The Door – Alohomora 2017: Halloween nhuốm màu những bộ phim kinh điển

The Door – Alohomora 2017: Halloween nhuốm màu những bộ phim kinh điển

The Door – Alohomora 2017: Halloween nhuốm màu những bộ phim kinh điển

Với concept là câu chuyện của những bộ phim ma quái lịch sử, lễ hội ma này đã thu hút đông đảo các bạn trẻ nhấn nút tham gia sự kiện trên facebook.

Tại sự kiện này, hàng loạt các hoạt động hóa trang ma quái, rùng rợn được diễn ra cùng với dãy làng cổ được trang trí ám ảnh gây thú vị và tò mò cho nhiều người.

Hội trại “Nhà Phù Thủy” với concept Harry Potter hứa hẹn sẽ giúp người tham dự lạc vào cuốn truyện lịch sử đầy rẫy ma quái, kỳ bí. Song song với đó, hội chợ “Ghost House” được mở ra, bày bán vô số của ngon vật lạ và những sản phẩm Handmade, các khu vực vẽ Henna, Chibi…

Đặc biệt hơn, màn hóa trang kinh dị trong sự kiện có thể khiến người tham dự sởn gai ốc hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn không kém trời Tây.

Điểm nhấn trong chương trình được Ban tổ chức bật mí là Đêm Gala nhạc hội Halloween với hàng chục tiết mục đặc sắc: DJ, Beatbox, Hiphop, Nhạc kịch, Múa lửa… để giúp người tham dự có những phút giây Halloween đúng nghĩa.

Sự kiện được tổ chức vào ngày 29/10/2017 sắp tới tại Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo đó, tất cả sinh viên đăng ký tham gia từ ngày 21/10 đến trước ngày 29/10 sẽ được ưu tiên hóa trang trong danh sách. Mỗi sinh viên tham dự sẽ được nhận một phiếu bốc thăm quà tặng vào cuối đêm sự kiện với những món đồ đặc trưng của Halloween.

Tham gia The Door – Alohomora 2017 để được có những trải nghiệm đáng nhớ cho mùa đông này.

Các bạn có thể đăng ký tham gia ngay tại đây hoặc vui lòng liên hệ: 

GL SRO Hương : 0989.862.610

SRO Vân (Arena Multimedia): 0965.554.638

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận