Thể loại phim Lesbian (đồng tính nữ) được xem nhiều nhất trong năm 2016

Thể loại phim Lesbian (đồng tính nữ) được xem nhiều nhất trong năm 2016

Thể loại phim khiêu dâm nào được xem nhiều nhất 2016?

Đã hơn 4 năm kể từ khi Pornhub bắt đầu phát hành các bản báo cáo về thói quen xem phim khiêu dâm của người dùng. Trong năm 2016 vừa qua, đã có sự biến đổi khá rõ nét về danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang 18+ nổi tiếng Pornhub.

Trong năm 2016, tổng số video "người lớn" trên Pornhub đã đạt 91,98 tỷ video. Có khoảng 64 triệu lượt người vào trang mỗi ngày, tương ứng với khoảng 44 ngàn người vào mỗi phút. Tổng cộng toàn thế giới đã bỏ ra khoảng 4,6 tỷ giờ để xem Pornhub trong năm 2016. Với số lượng video như vậy, chưa tính độ dài ngắn của mỗi video có thể quy đổi bằng khoảng 5.246 thế kỷ mới có thể xem hết số video đó.

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2016 thuộc về Lesbian (đồng tính nữ). Bên cạnh đó, có nhiều từ khóa đã tăng hạng đáng kể so với năm 2015. Ngoài ra, xu hướng tìm kiếm từ khóa trên Pornhub cũng bị ảnh hưởng đáng kể bởi các sự kiện chính trị như cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hoặc sự kiện Brexit khi Anh trưng cầu dân ý về việc thoát khỏi Liên minh Châu Âu (EU).

Dưới đây là một số biểu đồ được VnReview.vn Việt hóa nhằm cung cấp cho bạn đọc chi tiết khá thú vị về mảng "phim nóng" trên chuyên trang "người lớn" Pornhub:

Top các quốc gia xem Pornhub nhiều nhất

Mỹ vẫn tiếp tục là quốc gia xem Pornhub hàng đầu thế giới, tiếp sau là Anh và Canada (tăng 1 bậc), đáng chú ý Nhật Bản đã tăng 7 bậc và đứng trong top 5, trong khi Đức lần đầu tiên bị trượt khỏi top 5 kể từ năm 2013. Các vị trí khác không có nhiều thay đổi nhưng đáng chú ý là sự xuất hiện lần đầu của Nam Phi trong top 20.

Thể loại phim Lesbian được xem nhiều nhất trong năm 2016
Top 20 quốc gia truy cập Pornhub nhiều nhất 2016. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Philippines vẫn là quốc gia có thời gian xem phim khiêu dâm lâu nhất

Năm 2016, thời gian xem phim khiêu dâm đã tăng thêm 16 giây so với năm 2015 với thời gian xem trung bình là 9 phút 36 giây. Trong đó, Philippines tiếp tục là quốc gia dành nhiều thời gian xem Pornhub nhất với khoảng 12 phút 45 giây. Trái lại Cuba là quốc gia bỏ ít thời gian xem nhất với 4 phút 57 giây.

Thể loại phim Lesbian được xem nhiều nhất trong năm 2016
Thời gian mỗi lần truy cập của người dùng. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Ngoài những quốc gia tăng trưởng đều như Nam Phi (tăng 11 giây), Mỹ (24 giây), Canada,…các quốc gia khác chứng kiến đà suy giảm nhanh chóng đó là Ấn Độ (giảm 70 giây), Nga (giảm 2 giây) và Nhật Bản (giảm 21 giây).

Thời điểm xem Pornhub nhiều nhất tập trung từ 10 – 12 giờ đêm

Dữ liệu thu thập từ tỷ lệ truy cập theo giờ của Pornhub cho thấy, thời điểm xem phim khiêu dâm tích cực nhất của người dùng bắt đầu từ khoảng 10-12 giờ đêm, và giảm thấp nhất trong khoảng từ 2-9 giờ sáng, khi mọi người bắt đầu một ngày mới. Thậm chí xu hướng này cũng đúng với hầu hết mọi ngày trong tuần, không kể ngày nghỉ.

Thể loại phim Lesbian được xem nhiều nhất trong năm 2016
Thời gian xem phim khiêu dâm yêu thích của người dùng. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Windows, Android và Chrome là những công cụ hoàn hảo cho người dùng khi xem phim khiêu dâm

Cũng trong báo cáo của Pornhub, hãng còn phân chia theo khá nhiều hạng mục khác nhau bao gồm các thể loại phim được xem nhiều nhất, trong đó Lesbian vẫn tiếp tục dẫn đầu, sau đó là Teen (18+). Một số báo cáo tổng hợp khác còn phân tích tỷ lệ người xem là nam hay nữ cũng như từ khóa thường được cả hai giới tìm kiếm. Độ tuổi 35 là độ tuổi trung bình khi truy cập Pornhub hiện nay.

Thể loại phim Lesbian (đồng tính nữ) được xem nhiều nhất trong năm 2016
Thể lọai phim khiêu dâm được xem nhiều nhất. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Thể loại phim Lesbian (đồng tính nữ) được xem nhiều nhất trong năm 2016
Từ khóa được hai giới tìm kiếm nhiều nhất trên Pornhub. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Thể loại phim khiêu dâm nào được xem nhiều nhất trong năm 2016
Độ tuổi xem Pornhub. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Phim Lesbian (đồng tính nữ) được xem nhiều nhất trong năm 2016
Tỷ lệ nữ giới xem Pornhub trên toàn cầu. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Trong năm 2016 qua, tỷ lệ người dùng xem Pornhub trên Windows chiếm đa số, với tỷ lệ 80%, tiếp đến là Mac OS và các hệ điều hành khác. Cũng trên hệ điều hành di động, Android vẫn chiếm ưu thế với tỷ lệ 50%, đứng sau là iOS và Windows Phone.

Phim Lesbian (đồng tính nữ) được xem nhiều nhất trong năm 2016

Phân lượng truy cập theo hệ điều hành. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Phim Lesbian (đồng tính nữ) được xem nhiều nhất trong năm 2016

Phân lượng truy cập theo điện thoại, máy tính và máy tính bảng. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Chrome vẫn là trình duyệt web hàng đầu được nhiều người lưa chọn khi xem phim khiêu dâm. Đáng chú ý hơn khi IE vẫn là trình duyệt xếp thứ 2 trong danh sách, tiếp sau là Firefox, Safari, Microsoft Edge,…

Phim Lesbian (đồng tính nữ) được xem nhiều nhất trong năm 2016
Phân lượng truy cập theo trình duyệt web. Nguồn Pornhub - Việt hóa: VnReview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận