Thị trường tiền mật mã đỏ lửa, nhà đầu tư nên làm gì?

Thị trường tiền mật mã đỏ lửa, nhà đầu tư nên làm gì?

Thị trường tiền mật mã đỏ lửa, nhà đầu tư nên làm gì?

NEM là đồng tiền có mức giảm mạnh nhất, tiếp theo đó, Bitcoin Cash và TRON đã giảm hơn 10% trong 24 giờ qua, tính tổng thể, TRON vẫn tăng 5,24% trong tuần qua.

Có nhiều lý do làm thị trường đỏ lửa được đưa ra ở thời điểm này, như việc Uỷ ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc đã tiếp tục cấm ICO hoặc chiến tranh thương mại của Mỹ và Trung Quốc. Ngoài ra, tin tức thị trường chứng khoán đang giảm mạnh cũng được xem là nguyên nhân khiến thị trường tiền mật mã bị kéo theo do tâm lý các nhà đầu tư lo sợ tháo chạy.

Công ty tư vấn chiến lược Fundstrat Global Advisor nằm trong nhóm những công ty lạc quan dài hạn về Bitcoin. Tuy nhiên, công ty này đang khuyên các khách hàng nên chưa vội mua Bitcoin, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Viết trong ghi chú gần đây gửi khách hàng, chiến lược gia kỹ thuật của Fundstrat là Robert Sluymer nói rằng các nhà đầu tư muốn mua thêm Bitcoin thì phải chờ cho thị trường đảo chiều rõ rệt.

“Nhà đầu tư vẫn nên kiên nhẫn và chờ đợi bằng chứng của việc thị trường đảo chiều để giảm bớt rủi ro. Mức giá cao nhất tháng 9 vẫn là ngưỡng kháng cự cần phải vượt qua để đánh dấu giai đoạn mới của sự tăng trưởng dài hạn của Bitcoin”, Sluymer chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận