Thông tin mới nhất về đội tuyển Pháp trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)

Thông tin mới nhất về đội tuyển Pháp trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)

Đội tuyển Pháp: HLV Didier Deschamps

Thành tích:

Thông tin mới nhất về đội tuyển Pháp trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)
Kết thúc vòng loại, đội tuyển Pháp xếp thứ nhất bảng C với 7 điểm 

Tại bảng C World Cup 2018, nhận diện ứng viên số 1 cho ngôi đầu được nhiều người cho rằng đó chính là đội tuyển Pháp. Bởi đội tuyển Pháp sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới ở khắp các tuyến, đặc biệt là mặt trận tấn công. Và Pháp vẫn luôn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2018 này. 

Đúng như dự đoán, kết thúc vòng đấu bảng, đội tuyển Pháp đã đứng đầu bảng C với 7 điểm.

Cụ thể, trong trận Pháp vs Úc, Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trận đấu với đội tuyển Peru, Pháp giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và trận đấu với đội tuyển Đan Mạch hòa với tỷ số 0-0.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, trong trận gặp đội tuyển Argentina, đội tuyển Pháp đã có lối chơi ấn tượng và đầy kịch tính, bất ngờ với kết quả tỷ số 4-3 trước Argentina.

Như vậy, tính từ đầu vòng loại VCK World Cup 2018, đội tuyển Pháp đã ghi được 7 bàn, và để lọt lưới 4. Trong khi đó, đội tuyển Uruguay cũng ghi được 7 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Thông tin mới nhất về đội tuyển Pháp trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)
Tiền đạo Kylian Mbappe là ngôi sao trẻ tuổi của đội tuyển Pháp tại vòng 1/8 World Cup 2018

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Alphonse Areola (PSG), Hugo Lloris (Tottenam), Steve Mandanda (Marseille). Trong đó, thủ môn Steve Mandanda (33 tuổi) là cầu thủ già nhất trong đội hình lần này.

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Atletico), Presnel Kimpembe (PSG), Benjamin Mendy (Manchester City), Benjamin Pavard (Stuttgart), Adil Rami (Marseille), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Steven N'Zonzi (Sevilla), Paul Pogba (Manchester United), Corentin Tolisso (Bayern).

Tiền đạo: Ousmane Dembele (Barcelona), Nabil Fekir (Lyon), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico), Thomas Lemar (Monaco), Kylian Mbappe (PSG), Florian Thauvin (Marseille). 

Đội hình thi đấu:

Trải qua loạt trận từ vòng bảng đến vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Pháp thường xuyên thay đổi chiến thuật, đội hình thi đấu.

Cụ thể, trong trận ra sân mở màn vòng đấu bảng C, Pháp vs Úc, đội tuyển Pháp đã sử dụng đội hình ra sân là 4-3-3. Còn trận Pháp vs Peru, tuyển Pháp lại sử dụng đội hình 4-2-3-1. Và trận Đức vs Pháp lại là đội hình 4-3-3.

Bước sang vòng 1/8 World Cup 2018, trong trận Pháp gặp Argentina, đội hình thi đấu của tuyển Pháp cũng vẫn sử dụng mô hình 4-3-3.

Đội hình ra sân dự kiến trong trận đấu tối nay (06/7) giữa 2 đội Uruguay vs Pháp World Cup 2018, đội tuyển Pháp lại thay đổi chiến thuật với mô hình: 4-2-3-1, gồm các cầu thủ: Lucas Hernandez, Samuel Umtiti, Raphael Varane, Benjamin Pavard; Paul Pogba, N'Golo Kante; Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe; Olivier Giroud.

Thông tin mới nhất về đội tuyển Pháp trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)
Đội hình ra sân thi đấu dự kiến của đội tuyển Pháp vào 21h tối nay, trận Uruguay vs Pháp

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng và các cựu binh giàu kinh nghiệm, đội hình mạnh đều cả 3 tuyến với Umtiti, Varane, Sidibe… ở hàng thủ, Kante, Pogba, Tolisso, Matuidi ở hàng tiền vệ hay Antoine Griezmann, Mbappe, Dembele, Giroud ở hàng công.

Đội tuyển Pháp là một trong những đội tuyển bóng đá hàng đầu thế giới với một lần vô địch thế giới vào năm 1998 và 2 lần vô địch châu Âu các năm 1984 và 2000.

Pháp là một trong 4 đội châu Âu tham dự kỳ World Cup đầu tiên tổ chức năm 1930 và là một trong 8 đội bóng từng bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá thế giới với chức vô địch năm 1998. 

Pháp trở thành đội tuyển quốc gia thứ bảy vô địch World Cup vào năm 1998 khi họ làm chủ nhà. Pháp đánh bại Brasil 3-0 trong trận chung kết. Năm 2006, họ lại lọt vào trận chung kết World Cup một lần nữa. Lần này họ thua Ý 3-5 trên chấm phạt đền, sau khi hoà 1-1 trong giờ thi đấu chính thức. Pháp đứng đầu bảng xếp hạng FIFA lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2001.

Được thành lập từ năm 1904, Đội trưởng của đội tuyển Pháp hiện nay là Hugo Lloris; HLV Didier Deschamps

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận