Thông tin mới nhất về đội tuyển Uruguay trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)

Thông tin mới nhất về đội tuyển Uruguay trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)

Vào 21h tối nay sẽ diễn ra trận đấu mở màn vòng tứ kết World Cup 2018 giữa 2 đội tuyển, Pháp vs Uruguay.

Dưới đây là những thông tin mới nhất về cầu thủ, bảng xếp hạng, kết quả vòng loại, đội hình thi đấu... của đội tuyển Uruguay được cập nhật trước khi trận đấu giữa 2 đội Pháp vs Uruguay diễn ra tối nay.

Đội tuyển Uruguay: HLV Oscar Tabarez

Kết quả đạt được của tuyển Uruguay tại World Cup 2018:

Kết thúc loạt trận ở vòng bảng, Uruguay ghi được 9 điểm đứng thứ nhất bảng A với kết quả không để thủng lưới và ghi được 5 bàn thắng. Cụ thể,  thắng tuyển Ai Cập với tỷ số 1-0, thắng đội tuyển Saudi Arabia với tỷ số 1-0, và thắng tuyểnNga với tỷ số 3-0.

Thông tin mới nhất về đội tuyển Uruguay trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)
Kết thúc vòng loại, đội tuyển Uruguay ghi được 9 điểm, đứng đầu bảng A World Cup 2018

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Uruguay cũng giành được chiến thắng sắc sảo trong trận đấu với đội tuyển Bồ Đào Nha tỷ số 2-1.

Như vậy, từ vòng loại đấu bảng đến 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Uruguay mới để thủng lưới 1 và ghi được 7 bàn.

Uruguay là 1 trong những đội bóng có nhiều kinh nghiệm tại World Cup, lại được giới chuyên gia đánh giá là đội mạnh, chỉ đứng sau tuyển Brazil.

Và tại World Cup 2018 này, đội tuyển Uruguay cũng giành vé dự World Cup với vị trí thứ 2 ở vòng loại khu vực Nam Mỹ, chỉ đứng sau Brazil.

Thông tin mới nhất về đội tuyển Uruguay trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)
Đội tuyển Uruguay World Cup 2018

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Fernando Muslera (Galatasaray), Martín Silva (Vasco da Gama), Martín Campaña (Independiente).

Hậu vệ: Diego Godín (Atletico Madrid, José María Giménez (Atletico Madrid), Sebastián Coates (Sporting Lisbon), Maximiliano Pereira (Porto), Guillermo Varela (Penarol), Martín Cáceres (Lazio), Gastón Silva (Independiente).

Tiền vệ: Matías Vecino (Inter Milan), Lucas Torreira (Sampdoria), Rodrigo Bentancur (Juventus), Nahitan Nández (Boca Juniors), Carlos Sánchez (Monterrey), Cristian Rodríguez (Penarol), Diego Laxalt (Genoa), Giorgian De Arrascaeta (Cruzeiro).

Tiền đạo: Luis Suárez (Barcelona), Edinson Cavani (PSG), Jonathan Urretaviscaya (Monterrey), Maximiliano Gómez (Celta Vigo), Cristhian Stuani (Girona).

Đội hình thi đấu dự kiến:

Thông tin mới nhất về đội tuyển Uruguay trước trận Uruguay vs Pháp tối nay (06/7)
Dự kiến đội hình ra sân thi đấu của đội tuyển Uruguay trong trận tứ kết World Cup 2018, Uruguay vs Pháp tối 06/7

Ở vòng chung kết World Cup 2018, đội tuyển Uruguay nằm ở bảng A cùng với Ai Cập, Ả Rập Xê Út và đội chủ nhà Nga.

Trong trận đấu mở màn vòng loại ở bảng A với tuyển Ai Cập, đội tuyển Uruguay ra sân với đội hình thi đấu là 4-4-2.

Và trận đấu với Saudi Arabia, tuyển Uruguay vẫn sử dụng đội hình ra sân thi đấu cũ là: 4-4-2, kết quả Uruguay đã thắng Saudi Arabia.

Nhưng đến trận đấu với Nga, Uruguay đã thay đổi chiến thuật bằng đội hình thi đấu là 4-3-1-2, kết quả sau trận đấu với tỷ số 3-0 đã giúp tuyển Uruguay đứng vị trí thứ nhất của bảng A.

Bước sang lượt trận vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Uruguay gặp đội tuyển Bồ Đào Nha, với đội hình ra sân là 4-4-2, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1, thắng lợi đến với tuyển Uruguay, kết quả này đã đưa Uruguay vào vòng tứ kết World Cup 2018.

Đội hình ra sân dự kiến trận Uruguay vs Pháp tối nay (6/7) là 4-3-2-1, gồm: Martin Caceres, Jose Gimenez, Diego Godin, Diego Laxalt; Nahitan Nandez, Lucas Torreira, Matias Vecino; Giorgian De Arrascaeta, Rodrigo Bentancur.

Đội hình này còn được gọi là hình cây thông với bộ tứ vệ gồm Martin Caceres, Jose Gimenez, Diego Godin, Diego Laxalt hợp thành tuyến giữa.

Trong 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018 của tuyển Uruguay thì có tới 11 cầu thủ từng tham dự vòng chung kết World Cup 2014 như: Muslera, Martín Silva, Godín, Giménez, Coates, Maxi Pereira, Cáceres, Cristian Rodríguez, Suárez, Stuani và Cavani và 7 người từng tham dự vòng chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi là Muslera, Martin Silva, Godin, Maxi Pereira, Caceres, Suarez và Cavani.

Với các ngôi sao như: Diego Godin, Jose Gimenez (Atletico), Mattia Vecino (Inter Milan), Rodrigo Bentancur (Juventus), đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Luis Suarez (Barcelona) và Edinson Cavani (PSG), đội hình ra quân của tuyển Uruguay ở World Cup 2018 này được đánh giá rất mạnh.

Tuy nhiên, tiền đạo Cavani, một trong những ngôi sao sáng của tuyển Uruguay đã bị chấn thương bắp chân vào cuối trận đấu với Bồ Đào Nha vòng loại 1/8 World Cup 2018. Và trong 2 ngày nay, Cavani đã không có mặt trên sân để  tập luyện cùng các đồng đội.

Và trong đội hình dự kiến ra sân trận đấu với đội tuyển Pháp cũng không có tên tiền đạo Cavani. Đây được đánh giá là 1 bất lợi của đội tuyển Uruguay trong trận tối nay.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay còn có biệt danh là "La Celeste" được thành lập từ năm 1900. Đội trưởng: Diego Godín.

Trận thi đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Uruguay là trận gặp đội tuyển Argentina vào năm 1901. Uruguay là một trong những đội tuyển hàng đầu Nam Mỹ bên cạnh Brazil và Argentina. 

Thành tích tốt nhất của đội cho đến nay là hai chức vô địch thế giới vào các năm 1930 và 1950 cùng với kỉ lục 15 lần đăng quang vô địch Nam Mỹ và tấm huy chương vàng Đại hội Thể thao Liên châu Mỹ 1983.

HLV: Oscar Tabarez

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận