Tiết kiệm dung lượng 3G với Facebook Messenger mới

Tiết kiệm dung lượng 3G với Facebook Messenger mới

Sau khi được kích hoạt, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ hiện các lựa chọn thông báo “click để tải” hình ảnh và video thế nên bạn có thể quyết định có tải về xem những video hay hình ảnh này không thay vì bị tự động tải về như trước. Nếu bạn sử dụng Wi-Fi, ứng dụng sẽ tự động tải các video và hình ảnh này về như bình thường.



Tiết kiệm dung lượng 3G với Facebook Messenger mới
Màn hình chế độ tiết kiệm dữ liệu của Facebook

Có vẻ tính năng này mới ở trong giai đoạn thử nghiệm và không xuất hiện trên ứng dụng của tất cả mọi người vào thời điểm hiện tại. Hãy để ý phần Me trong ứng dụng Facebook Messenger, nếu Messenger của bạn có tính năng này nó sẽ xuất hiện ở giữa phần Notification & Sounds và People.

Khi click vào phần Data saver, bạn có thể gạt toggle để bật chế độ này, kiểm tra xem mình đã tiết kiệm được bao nhiêu dữ liệu và khởi động lại bộ đếm. 

Facebook luôn là công ty chú ý đến trải nghiệm của người sử dụng tại các quốc gia có nền Internet chưa phát triển. Internet.org là một kế hoạch lớn của CEO Facebook, Mark Zuckerberg nhằm đem Internet tới các nước đang phát triển nơi mà phần lớn dân số có thể vẫn chưa được tiếp cận thế giới trực tuyến.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận