Transformers: The Last Knight tung trailer "cháy nổ"

Transformers: The Last Knight tung trailer "cháy nổ"

Một trailer cháy nổ đậm chất Michael Bay đã tiết lộ thêm một số thông tin về bộ phim Transformers thứ năm, hứa hẹn một kỷ nguyên mới đen tối và hiểm nguy gấp bội của thế giới loài người trong phim.

Transformers: The Last Knight tung trailer cháy nổ

Theo Telegraph, Transformers: The Last Knight (tạm dịch Robot biến hình: Hiệp sĩ cuối cùng) là câu chuyện về Optimus Prime trở về quê hương Cybertron hiện đã là một hành tinh chết. Chuyến quay về là để tìm kiếm kẻ mà ông có trách nhiệm phải tiêu diệt. Optimus đã tìm ra cách để ‘hồi sinh' hành tinh nhưng phải cần đến một báu vật, và nó hiện đang ở …Trái Đất. Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Optimus Prime đối diện với lãnh đạo tà ác Megatron của phe Depcepticons.

Bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 6 năm 2017, đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Mark Wahlberg trong vai Cade Yeager - một người cha đơn thân và tranh đấu với những phát minh "không giống ai", cùng Stanley Tucci trong vai Joshua Joyce- người đứng đầu cơ quan KSI và là tác giả của Galvatron.

Bộ phim cũng sẽ có sự góp mặt của một số gương mặt quen thuộc từ phần trước (Transformers: Age of Extinction) như Josh Duchamel, Tyrese Gibson và John Turturro. Diễn viên gạo cội Anthony Hopkins cũng sẽ góp mặt trong bộ phim Transformers mới này.

Bên cạnh đó, những nhân vật mới cũng sẽ được giới thiệu. Isabella Moner trong vai thiếu niên mồ côi Izabella đi cùng với người bạn thân autobot Squeeks. Trong phim cũng sẽ có Autobot mới tên là Hot Rod, cũng như một Deception mới có tên Onslaught. Đặc biệt, trong phim còn có sự có mặt của những nhân vật lịch sử như Winston Churchill, các thành viên Đức quốc xã hay vua Arthur.

Vào tháng 9 năm nay, đạo diễn Michael Bay đã phù phép tái tạo lại Bleinheim Palace - căn nhà cựu lãnh đạo thời chiến Winston Churchill với biểu tượng chữ thập ngoặc biến nó thành một trụ sở của Đức Quốc xã. Sau khi bị tố cáo hành vi này là một sự xúc phạm và bị lên án, Bay đã nói với BBC rằng "Tôi không làm gì thiếu tôn trọng các cựu chiến binh cả. Mọi người đã không đủ may mắn để đọc kịch bản và họ không biết rằng Churchill trong bộ phim này là một anh hùng. Churchill sẽ có thể mỉm cười. Khi bạn xem phim bạn sẽ hiểu thôi."

Bộ phim sẽ quay tại nhiều lâu đài khác nhau ở Anh, Michigan, Arizona và Na Uy; ước tính tiêu tốn khoảng 260 triệu đô.

Transformers: The Last Knight chắc chắn sẽ là một trong những bom tấn hành động lớn nhất của mùa hè tới và sẽ rạp vào ngày 23/6/2017.

Trailer mới của Transformers: The Last Knight

Trung Hiếu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận