Trộm 100 chiếc iPhone 7 từ cửa hàng giữa ban ngày

Trộm 100 chiếc iPhone 7 từ cửa hàng giữa ban ngày

Từng có nhiều vụ trộm iPhone với quy mô lớn bị phát hiện trên thế giới. Cảnh sát New York vừa bổ sung vào danh sách này một vụ trộm có giá trị lên đến 58.000 USD.

Vụ trộm xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ của Apple tại Manhattan . Một người đàn ông bị tình nghi đã lợi dụng sơ hở trong quá trình vận chuyển hàng tại đại lý bán lẻ của Apple để thực hiện hành vi.

Người đàn ông này đã chuyển thành công ra ngoài ba thùng hàng với khoảng 100 chiếc iPhone bên trong. Giá trị của ba thùng hàng này lên đến 58.000 USD, tương đương 1,3 tỷ đồng.

Trom 100 chiec iPhone 7 tu cua hang giua ban ngay hinh anh 1
100 chiếc iPhone với trị giá lên đến 1,3 tỷ đồng đã bị đánh cắp khỏi một cửa hàng tại New York. Ảnh: iDropnews.

Theo AP, người đàn ông đã trốn khỏi hiện trường trên một chiếc xe Ford màu trắng không được đăng ký.

Cảnh sát New York đã công bố một đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông trên. Họ hy vọng người dân sẽ hỗ trợ để xác minh danh tính và truy bắt nghi phạm.

Theo New York Post, cảnh sát tin rằng nghi phạm đã tìm hiểu rất kỹ cách thức giao nhận hàng tại đại lý bán lẻ của Apple. Nghi phạm được miêu tả cao 1m77, nặng 88 kg và tuổi từ 45 đến 55.

iPhone X trên tay người Việt lên báo nước ngoài Hình ảnh về chiếc iPhone X do một người dùng đăng lên Instagram dù chưa đến ngày lên kệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận