Trực tiếp AS Roma vs Napoli, vòng 27 Serie A 2016-2017 ở đâu?

Trực tiếp AS Roma vs Napoli, vòng 27 Serie A 2016-2017 ở đâu?

Vào cuối tuần này ở giải bóng đá VĐQG Italia Serie A sẽ có một trận đấu đáng chú ý giữa AS Roma và Napoli, diễn ra lúc 21h00 tối Thứ Bảy . Trong khi Roma đang xếp thứ 2 và vẫn cần kiên trì bám đuổi đội đứng đầu bảng Juventus với khoảng cách lên đến 7 điểm, thì Napoli đang xếp thứ 3 và cũng rất cần bám đuổi chính Roma.

Nhìn chung Roma và Napoli là 2 đối thủ thường trực nhất của Juventus ở giải quốc nội những năm gần đây nên cuộc đối đầu của họ sẽ rất chất lượng. Nếu có chiến thắng thì Napoli chắc chắn cũng sẽ có khí thế hơn trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid giữa tuần sau.

Vậy xem trực tiếp Roma vs Napoli, 21h00 ngày 4/3, ở đâu?

Mùa bóng Serie A năm nay SCTV là đơn vị truyền hình nắm giữ bản quyền độc quyền. Trận đấu vòng 27 Serie A giữa AS Roma và Napoli sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh SCTV.

Trên điện thoại smartphone, chúng ta có thể tìm cách xem trận Roma vs Napoli bằng cách tải ứng dụng SCTV chuyên thể thao (dành cho Android tại đây và dành cho iOS tại đây). Tất nhiên ứng dụng SCTV chỉ là cho xem thử với chất lượng tạm ổn và chúng ta có thể cần phải "refresh" thường xuyên.

z1-truc-tiep-roma-napoli-21h00-4-3-2017-link-roma-napoli-vong-27-serie-a.jpg

Trận đấu vòng 27 Serie A giữa AS Roma và Napoli lúc 21h00 tối thứ Bảy sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh SCTV và chúng ta có thể xem thử trên smartphone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận