Trực tiếp bốc thăm tứ kết Champions League ở đâu?

Trực tiếp bốc thăm tứ kết Champions League ở đâu?

18 giờ chiều nay 17/3 (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra buổi bốc thăm chia cặp tứ kêt Champions League. Buổi lễ diễn ra ở Nyon (Thụy Sỹ).

Để vào được tứ kết Champions League năm nay thì Barcelona và Monaco đã có những cú ngược dòng bất ngờ trước PSG và Manchester City để góp mặt cùng 6 đội bóng khác gồm Atlético Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund, Juventus, Leicester City và Real Madrid.

Vào đến tứ kết thì việc chia cặp sẽ không còn giới hạn nào, bất kỳ đội bóng nào cũng có thể gặp nhau bao gồm các đội bóng cùng quốc gia. Sau lễ bốc thăm thì loạt trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra trong 2 ngày 11/4 và 12/4.

Vậy xem trực tiếp bốc thăm tứ kết Champions League ở đâu lúc 18h00 hôm nay 17/3?

z1-truc-tiep-boc-tham-tu-ket-champions-league-link-boc-tham-tu-ket-champions-league-18h00-ngay-17-3.jpg

Ở Champions League, vào đến tứ kết thì việc chia cặp sẽ không còn giới hạn nào, bất kỳ đội bóng nào cũng có thể gặp nhau. Và chúng ta có thể xem buổi bốc thăm gay cấn này lúc 18h00 hôm nay 17/3 trên mạng.

Buổi bốc thăm tứ kết Champions League lúc 18h00 hôm nay 17/3 sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang chủ UEFA, chúng ta có thể đón xem ở địa chỉ uefa.com/uefachampionsleague (hoặc vào đây).

*ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật địa chỉ xem trực tiếp và kết quả bốc thăm tứ kết Champions League.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận