Trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam gặp Malaysia, vòng cuối SEA Games 29, tại đây

Trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam gặp Malaysia, vòng cuối SEA Games 29, tại đây

19h45 tối nay các cô gái đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối của kỳ SEA Games 29 gặp Malaysia. Với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt như năm nay thì vòng đấu cuối hôm nay sẽ "phán xử" huy chương vàng, huy chương bạc của bóng đá nữ.

Phải nói rằng không chỉ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam gặp vận hạn khi để hòa Indonesia 0-0, cùng ngày hôm đó đội tuyển bóng đá nữ của chúng ta cũng đã rất kém may mắn và không có duyên khi phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 với Thái Lan, nhất là với tình huống bóng đập 2 cột ra ngoài cuối trận.

Trận hòa khá "đắng" này đưa các cô gái Việt Nam vào một tình thế khó trước khi bước vào lượt trận cuối, vì bằng điểm Thái Lan nhưng hiệu số bàn thắng thua vẫn kém 2 bàn. Như vậy nếu Thái Lan thắng 3-0 thì Việt Nam cần thắng 6-0 mới vô địch.

Mặc dù vậy chúng ta vẫn có phần lợi thế khi Malaysia là đối thủ dễ chơi nhất môn bóng đá nữ SEA Games năm nay, cho dù họ là đội tuyển chủ nhà. Thêm vào đó, việc sắp lịch cho đội tuyển nữ Việt Nam đá muộn hơn đã vô tình mang lại thêm chút lợi thế cho chúng ta.

Điều quan trọng nhất đối với khán giả là chúng ta là có cơ hội sát cánh đội tuyển nữ Việt Nam khi VTV sẽ trực tiếp sản xuất tín hiệu từ Malaysia và tường thuật trực tiếp trận đội tuyển nữ Việt Nam gặp Malaysia trên kênh VTV6. Trên mạng, chúng ta cũng có không ít địa chỉ xem trực tiếp.

z1-truc-tiep-doi-tuyen-nu-viet-nam-gap-malaysia-vong-cuoi-sea-games-29-tren-mang-link-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-va-malaysia-19h45-24-8.jpg

Điều quan trọng nhất đối với khán giả là chúng ta là có cơ hội sát cánh đội tuyển nữ Việt Nam khi VTV sẽ trực tiếp sản xuất tín hiệu từ Malaysia và tường thuật trực tiếp.

Trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam gặp Malaysia, 19h45 ngày 24/8, trên mạng

Trên mạng chúng ta có thể xem trực tiếp trận đội tuyển nữ Việt Nam gặp Malaysia trên website của VTV, tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (hoặc vào đây).

Hoặc chúng ta có thể xem trực tiếp trận đội tuyển nữ Việt Nam gặp Malaysia trên website của VTVgo, tại địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (hoặc vào đây).

Một lựa chọn tốt cho người dùng smartphone, đó là tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây); hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Và chúng ta có thể tham khảo cả địa chỉ bên ngoài ở đây nếu cần thiết.

Link trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam gặp Malaysia, 19h45 ngày 24/8, trên YouTube

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29 vòng cuối ngày 24/8

15h: Thái Lan vs Philippines (sân UiTM)

19h45: Malaysia vs Việt Nam (sân UiTM)

Bảng xếp hạng bóng đá nữ SEA Games 29 hiện tại

STTĐộiTrậnThắngHòaThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1Thái Lan3210103+77
2Việt Nam321072+57
3Myanmar4202146+86
4Philippines3102210−83
5Malaysia3003113−120

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận