Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Việt Nam chiến thắng

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Việt Nam chiến thắng

Link xem trực tiếp trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar được cập nhật 30 phút trước giờ bóng lăn.

Chiều nay, 23/1, hơn 90 triệu trái tim người dân Việt Nam sẽ chung nhịp đập cùng với U23 Việt Nam. Sau những điều kỳ diệu đã làm được tại giải, đội bóng áo đỏ tiếp tục giấc mơ tiến vào chung kết, dù đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bán kết là đội tuyển rất mạnh U23 Qatar.
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Việt Nam chiến thắng

U23 Qatar là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Sức mạnh của đội bóng này được khẳng định với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng, trước khi đánh bại U23 Palestine ở tứ kết. Xét mọi mặt, U23 Qatar đang ở tầm vóc nhỉnh hơn hẳn so với bại tướng U23 Iraq. Trong đội hình của U23 Qatar có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu và họ cũng đang sở hữu 2 chân sút Akram Afif và Almoez Ali đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng.

U23 Việt Nam đang gặp phải nhiều vấn đề: So với U23 Qatar, đội bóng của ông Park Hang-seo phải thi đấu nhiều hơn 30 phút nhưng được nghỉ ít hơn 1 ngày. U23 Việt Nam cũng sẽ bước vào trận bán kết mà không có sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ trái 19 tuổi không kịp bình phục chấn thương và ra sân trong trận đấu quan trọng này. 

Đối thủ mạnh là điều không có gì phải bàn cãi, nhưng có vẻ như càng gặp các đối thủ lớn thì U23 Việt Nam càng chơi thăng hoa. Tinh thần thi đấu đang là sức mạnh khó lường của đội bóng áo đỏ thời điểm này. Đánh bại U23 Qatar sẽ đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vào chung kết, và đó sẽ là một cột mốc lịch sử chói lọi với bóng đá nước nhà. Dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng tinh thần chiến đấu và niềm tin của hơn 90 triệu người hâm mộ sẽ giúp U23 Việt Nam chơi một trận hết sức.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Việt Nam chiến thắng

“Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng, chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu này. U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Qatar”, HLV Park Hang - Seo nhấn mạnh.

Thông tin bên lề U23 Việt Nam vs U23 Qatar:

- Trọng tài bắt chính trận đấu này là ông Muhammad Taqi, người Singapore.
- Trận đấu này sẽ diễn ra tại Thường Châu, nơi U23 Qatar đã thi đấu 4/4 trận từ đầu giải tới giờ.
- U23 Qatar là đội bóng duy nhất toàn thắng từ đầu giải.
- U23 Qatar được nghỉ nhiều hơn U23 Việt Nam 1 ngày.
- Trong 4 lần chạm trán Qatar trong quá khứ, Việt Nam thắng 2, hòa 1 và thua 1.
Qatar 1-2 Việt Nam
Việt Nam 2-1 Qatar (2011)
Qatar 3-0 Việt Nam (2011)
Qatar 1-1 Việt Nam (2007)

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức.

Trận tranh hùng vào vòng chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar lúc 15h chiều nay cũng sẽ được phát trực tiếp trên báo ICTnews. Mời bạn đọc tiếp tục đón xem!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận