Trực tiếp xem Việt Nam vào bảng đấu nào ở U20 World Cup trên mạng

Trực tiếp xem Việt Nam vào bảng đấu nào ở U20 World Cup trên mạng

Lễ bốc thăm vòng chung kết U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra 13h00 (giờ Việt Nam) ngày mai 15/3 tại Suwon (Hàn Quốc). 24 đội tham dự U20 World Cup sẽ được chia vào 6 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng từ ngày 20/5 tới. 2 đội nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 1/8 (vòng 16 đội).

FIFA sẽ bốc thăm lần lượt từ bảng A đến F bằng cách chọn lần lượt các đội từ 4 nhóm. Việc chia bảng cũng theo nguyên tắc không có quá một đội cùng châu lục rơi vào bảng đấu, vì thế U20 Việt Nam chắc chắn không nằm ở bảng với chủ nhà Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran hay Saudi Arabia ở vòng bảng.

 Tuy nhiên, U20 Việt Nam của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thể rơi vào bảng đấu rất mạnh cùng Đức, Argentina và Zambia. Đức và Argentina là những nền bóng đá lớn, trong khi U20 Zambia đang là nhà vô địch Châu Phi.

Lễ bốc thăm chiều mai còn được chú ý khi có sự xuất hiện của 2 cựu danh thủ người Argentina, Diego Maradona và Pablo Aimar. Đây đều là những cầu thủ thành danh sau khi vô địch U20 World Cup.

Vậy xem bốc thăm vòng bảng U20 World Cup trực tiếp trên mạng ở đâu?

a2-za2-link-boc-tham-u20-world-cup-truc-tiep-tren-mang-truc-tiep-viet-nam-vao-bang-nao-u20-world-cup.jpg

U20 Việt Nam của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thể rơi vào bảng đấu rất mạnh cùng Đức, Argentina và Zambia sau lễ bốc thăm U20 World Cup lúc 13h00 chiều nay 15/3. Trong ảnh: 24 quốc gia có đội tuyển tham dự U20 World Cup.

Với buổi lễ bốc thăm vòng chung kêt U20 World Cup 2017, chúng ta có theo dõi trực tiếp trên mạng khi đến giờ ở địa chỉ fifa.com (hoặc vào đây).

Ngoài ra trang Facebook của giải đấu là facebook.com/fifau20worldcup, đó cũng là nơi chúng ta có thể chờ đón lễ bốc thăm.

Dưới đây là video trực tiếp lễ bốc thăm trên YouTube:

*ICTnews sẽ cập nhật thêm các địa chỉ trong thời gian diễn ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận