Từ 24/10, K+ mở mã miễn phí chuỗi bản tin đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại AFF SUZUKI CUP 2018

Từ 24/10, K+ mở mã miễn phí chuỗi bản tin đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại AFF SUZUKI CUP 2018

K+ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ngay từ chuyến tập huấn kéo dài nửa tháng ở Trung tâm thể thao Paju , hai biên tập viên giàu kinh nghiệm của truyền hình K+ là Trung Dũng và Hoàng Sơn, cùng đoàn quay phim đã sang Xứ sở Kim chi để thực hiện các bản tin, phỏng vấn, những thước phim bên lề thú vị và phóng sự hậu trường xoay quanh quá trình tập luyện, sinh hoạt cũng như chân dung đời thường của các ngôi sao Văn Quyết, Công Phượng, Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Dũng…

Từ 24/10, K+ mở mã miễn phí chuỗi bản tin đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại AFF SUZUKI CUP 2018

Ekip K+ đã có mặt tại Hàn Quốc để thực hiện những thông tin hấp dẫn trong bản tin đồng hành của K+ trên kênh K+PM từ ngày 24/10.

Tất cả những nội dung hấp dẫn nhất mà người hâm mộ quan tâm về hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trong bản tin News Room được phát sóng trực tiếp vào lúc 11h30 và bản tin cập nhật Breaking News AFF Cup lúc 16h00 hàng ngày trên kênh K+PM. Thêm vào đó, News Room sẽ cập nhật các tin tức, những tình huống nổi bật của các trận đấu đẳng cấp tại giải Ngoại hạng Anh, UEFA Europa League và UEFA Champions Leagues chỉ có trên K+.

Để phục vụ nhu cầu cập nhật nhanh chóng nhất các thông tin liên quan đến đội tuyển Việt Nam của đông đảo người hâm mộ trên cả nước, ngay từ khi chuỗi bản tin đồng hành cùng AFF bắt đầu lên sóng trên kênh K+PM từ ngày 24/10 cho đến hết ngày 15/12/2018, K+ sẽ phát sóng mở mã miễn phí. Theo đó, kể cả các thuê bao K+ đã hết hạn cũng có thể theo dõi nhanh chóng các thông tin nóng hổi, sâu rộng xoay quanh thầy trò HLV Park Hang Seo từ khâu chuẩn bị, thi đấu, cũng như phân tích chuyên sâu về các đối thủ … xuyên suốt hành trình chinh phục đỉnh cao tại AFF Cup 2018.

Sau trận đấu đầu tiên gặp Incheon United, HLV Park Hang Seo đã có cái nhìn đầu tiên về bộ khung và tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại, từ đó hoàn thiện hơn sơ đồ cho đội tuyển Việt Nam ở màn đối đầu với FC Seoul vào ngày 25/10 tới.

Những cầu thủ đã chơi tốt trước Incheon ở trận đấu trước như Đình Trọng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Quang Hải, Anh Đức, Văn Quyết và Công Phượng có thể tiếp tục được sử dụng trong đội hình xuất phát để thử nghiệm sức mạnh từ tấn công lẫn phòng ngự cho đội tuyển Việt Nam trước FC Seoul. 8 cầu thủ chưa được sử dụng ở trận gặp Incheon nhiều khả năng sẽ có cơ hội thử sức ở trận đấu này.

Ở bảng xếp hạng K-League Classic, hạng đấu cao nhất của Hàn Quốc, FC Seoul xếp trên Incheon United 3 bậc. Với một thuốc thử cao hơn từ trình độ đến đẳng cấp, có thể HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để thử nghiệm khả năng của đội tuyển Việt Nam trước khi chốt danh sách cầu thủ thi đấu chính thức ở AFF Cup.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận