"Tự chế" lớp vỏ trong suốt, thấy rõ nội thất cho Galaxy S8

"Tự chế" lớp vỏ trong suốt, thấy rõ nội thất cho Galaxy S8

Chiếc Samsung Galaxy S8 và S8+ được đánh giá cao về thiết kế với viền màn hình rất mỏng ở cả 4 cạnh. Tuy vậy, nếu bạn nằm trong số những người cảm thấy mặt sau máy trông không được đẹp lắm thì có lẽ bạn nên đọc qua bài viết dưới đây để tự làm cho chiếc điện thoại của mình độc hơn với nắp sau trong suốt, thấy rõ "nội tạng" bên trong của máy.

Kênh JerryRigEverything trên Youtube vừa tung lên một đoạn video hướng dẫn cách tự bóc bỏ lớp màu trên nắp lưng của Galaxy S8 để biến nó thành tấm kính bảo vệ trong suốt, có thể nhìn thấy rõ nội thất bên trong.

Cụ thể, bạn sẽ phải chà sạch màu sơn trên nắp sau bằng hóa chất tẩy sơn. Theo nội dung trên video, toàn bộ quá trình này mất khoảng 1 giờ gồm cả thời gian tháo máy.

Tự chế lớp vỏ trong suốt, thấy rõ nội thất cho Galaxy S8

Tuy vậy, họ cũng khuyến cáo bạn nên có chút ít kĩ năng tháo lắp điện thoại nếu không thì tốt nhất là đừng nên táy máy. Bởi bạn sẽ phải tháo nắp lưng, bộ phận camera sau và cảm biến vân tay ở mặt sau của máy một cách cực kì cẩn thận. Tất nhiên, một khi đã tháo máy ra như thế này thì bạn sẽ mất luôn bảo hành và đồng thời làm mất khả năng chống nước của Galaxy S8.

Vậy bạn nghĩ sao về việc này? Bạn có cho rằng các hãng điện thoại nên sản xuất một phiên bản với nắp lưng trong suốt không? Riêng đối với người viết bài thì đây quả là một ý tưởng thú vị.

Gustavo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận