Từ đêm nay, K+ trực tiếp lượt về tứ kết Champions League, Europa League

Từ đêm nay, K+ trực tiếp lượt về tứ kết Champions League, Europa League

Vòng tứ kết của Champions League và Europa League khép lại với bất lợi lớn dành cho Man City, Juventus, Roma, Sporting CP, CSKA Moskva… nhưng khi trái bóng chưa lăn thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Champions League : Liệu có ánh sáng cuối đường?

Có thể nói rằng, vòng tứ kết C1 đã khép lại ngay từ lượt đi khi Liverpool, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich đang nắm trong tay lợi thế cực lớn. Thất bại đớn đau của Man City, Roma, Juventus đã đẩy các đội bóng này vào thế không còn đường lùi.

Từ đêm nay, K+ trực tiếp lượt về tứ kết Champions League, Europa League

Đội bóng nào sẽ đi tiếp vào vòng bán kết Champions League?

Trong 4 đội bóng rơi vào thế khó, cánh cửa của Sevilla là sáng nhất, khi khoảng cách chỉ 1 bàn với Bayern (thua 1 – 2). Ở trận lượt đi, đội bóng xứ Andalusia đã cho thấy họ đủ khả năng uy hiếp khung thành của Hùm xám nước Đức. Trong khi đó, đội bóng “màu bã trầu” vẫn còn đôi chút hy vọng với 1 bàn thằng trên sân khách. Suốt chiều dài lịch sử Cúp C1 đã chứng kiến gần 50 trường hợp tương tự Roma, tức là để thua 1-4 trên sân khách lượt đi. Trong số này có 8 đội lội ngược dòng thành công ở trận lượt về, mà tiêu biểu là Deportivo La Coruna (TBN) đã vượt qua AC Milan (Italia) với tỉ số 4-0 để giành quyền đi tiếp ở mùa giải 2003/2004.

Một đội bóng Serie A khác là Juventus gần như không còn 1 chút hy vọng nào trước Real Madrid, bởi với tỉ số thua 0 – 3 ở lượt đi, có lẽ “Bà đầm già” thành Turin sẽ là đội bóng thứ 50 trong lịch sử C1 bị loại sau khi đã để thua đậm trên sân nhà.

Trong khi đó, đội đang dẫn đầu Premier League là Man City cũng đã để thua 0 – 3 như Juventus trên sân của Liverpool. Do đó, cơ hội của Man City cũng chẳng nhiều hơn bao nhiêu, bởi lịch sử Champions League chỉ chứng kiến 7/126 trường hợp lội ngược dòng thành công sau khi thua 0-3 trên sân khách lượt đi.

Europa League (C2): Đại gia nào đi tiếp?

Từ đêm nay, K+ trực tiếp lượt về tứ kết Champions League, Europa League

 Đội bóng nào sẽ đi tiếp vào vòng bán kết Europa League

Lượt đi vòng tứ kết cúp C2, ngoài chiến thắng của Arsenal và Atletico Madrid thì 2 đội chủ nhà khác đều giành được lợi thế đó là Lazio và Leipzig. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa người hâm mộ bớt hào hứng đón xem trận lượt về khi các CLB CSKA Moscow, Sporting CP, Salzburg, Marseille đều quyết tâm giành chiến thắng để giành quyền đi tiếp vì chung kết đã ở rất gần.

Các trận tứ kết lượt về cúp C1 và C2 được phát sóng trực tiếp trên K+ và  gói kênh K+ trên các hệ thống truyền hình trả tiền khác.

Lịch thi đấu CHAMPIONS LEAGUE

 01h45 ngày 11/4/2018

       AS Roma – Barcelona

       Manchester City - Liverpool

 01h45 ngày 12/4/2018

        Bayern Munich - Sevilla

        Real Madrid - Juventus

Lịch thi đấu EUROPA LEAGUE 

02:05 ngày  13/04  

        Salzburg - Lazio

Marseille - RB Leipzig

        CSKA Moscow - Arsenal

        Sporting Lisbon - Atletico Madrid

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận