Từ tháng 9/2018, tất cả các trận đấu của đội tuyển châu Âu có mặt trên VTVcab

Từ tháng 9/2018, tất cả các trận đấu của đội tuyển châu Âu có mặt trên VTVcab

Từ tháng 9/2018, tất cả các trận đấu của đội tuyển châu Âu có mặt trên VTVcab

Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu chiếm được sự quan tâm của đông đảo tín đồ túc cầu trên thế giới, VTVcab đã đầu tư bản quyền dài cho giải đấu này liên tục trong hơn một thập kỷ qua, mùa giải năm nay đang diễn ra và được tường thuật trực tiếp trên VTVcab (gói kênh không độc quyền).

Bên cạnh Ngoại hạng Anh, các giải bóng đá Anh hấp dẫn khác đã có mặt trên sóng VTVcab từ mùa giải 2018, VTVcab chính thức sở hữu các giải đấu chuyên nghiệp của Anh, bao gồm: Hạng nhất Anh - EPL Championship, Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup. Ngoài ra khán giả có thể theo dõi giải Champions League, Europa League (trên gói kênh K+),  FA Cup, Ligue 1 (kênh thể thao SCTV)...

Đặc biệt, kể từ tháng 9/2018 đến 2022, tất cả các trận đấu của các đội tuyển châu Âu được phát sóng đầy đủ trên hệ thống VTVcab, gồm có: UEFA Nations LeagueTM  (mùa giải 2018/2019, 2020/2021), vòng loại châu Âu Euro 2020  và vòng loại châu Âu 2022 của khu vực Châu Âu cho FIFA 2022 World CupTM). Khán giả mê bóng đá chắc chắn sẽ mãn nhãn với không khí đầy máu lửa, quyết liệt đến từ các đội tuyển quốc gia châu Âu.

Đối với bóng đá trong nước, với sự thành công của công tác đào tạo trẻ tại các Câu lạc bộ trên cả nước đã tạo ra thế hệ các cầu thủ mới như là: Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng … đã giúp cho V.League, Cúp quốc gia tạo sức hút lớn sau nhiều năm yên ắng. Những khán đài máu lửa, những trận cầu hấp dẫn, các trận đấu thi đấu kịch tính hơn, cống hiến hơn. VTVcab luôn song hành cùng bóng đá Việt Nam.

VTVcab đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất các chương trình thể thao, từ trực tiếp trận đấu cho tới bình luận, tổng hợp tại trường quay đã đem tới sự mãn nhãn về hình ảnh, nâng tầm giá trị của giải đấu và các chương trình bình luận về thể thao do VTVcab đầu tư sản xuất.

Bên cạnh đó, mọi diễn biến, các trận đấu quan trọng của đội tuyển quốc gia, U23 Việt Nam cũng luôn được VTVcab cập nhật, theo sát mọi diễn biến của các đội tuyển, giúp cho khán giả có những thông tin phong phú, kịp thời trên cả hệ thống truyền hình cáp và trên Onme – truyền hình di động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận