​Tuổi trẻ Online ra mắt giao diện mới

​Tuổi trẻ Online ra mắt giao diện mới


01b1e4d8-ed3a-44c5-b2f9-674fe6ff3076.jpeg

Tối 16/10, Báo Tuổi trẻ đã tổ chức buổi giới thiệu giao diện mới của Tuổi trẻ Online và từ 0h00 ngày 17/10, giao diện này đi vào hoạt động chính thức tại địa chỉ https://tuoitre.vn/

Giao diện mới của Tuổi trẻ Online hoạt động trên đa nền tảng và đem đến cho người đọc nhiều nội dung hơn, ấn tượng và mới mẻ hơn. Với giao diện mới này người dùng cũng trải nghiệm được nội dung nhanh chóng hơn.

Bên cạnh những điều chỉnh giao diện, nâng cao chất lượng nội dung của Tuổi Trẻ Online , báo Tuổi Trẻ cũng giới thiệu hai ấn phẩm điện tử với giao diện hoàn toàn mới là Tuổi Trẻ Video Online (TVO) và Tuổi Trẻ News (Tuổi Trẻ tiếng Anh).

Nhà báo Lê Xuân Trung, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, cho biết hệ sinh thái của Tuổi Trẻ điện tử với các chuyên trang, các ấn phẩm điện tử sẽ phục vụ tối đa nhu cầu của bạn đọc, không chỉ cung cấp thông tin mà còn đưa ra những câu chuyện, những giải pháp về các vấn đề cấp bách cho độc giả và xã hội bằng báo chí đa phương tiện hiện đại.

Ngoài ra, những thể loại tinh hoa, chắt lọc của Tuổi Trẻ nhật báo như phóng sự điều tra, thời sự suy nghĩ, bình luận… cũng sẽ được chuyển tải trên Tuổi Trẻ Online bằng ngôn ngữ của báo chí điện tử.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận