Tuyệt chiêu dùng di động cho doanh nhân

Tuyệt chiêu dùng di động cho doanh nhân

Do đó bất kỳ sự gián đoạn nào vì điện thoại mau hết pin, hết dung lượng bộ nhớ hoặc hết tài khoản sử dụng đều ảnh hưởng đáng kể đến công việc. Tuy nhiên với các tuyệt chiêu sau, các doanh nhân sẽ luôn an tâm về tình trạng hoạt động của trợ thủ thân thiết này.  

Tiết kiệm pin

Đầu tiên bạn nên điều chỉnh độ sáng màn hình ở mức vừa phải, việc này vừa giúp bảo vệ mắt vừa tiết kiệm khá nhiều pin. Kế đến bạn hãy kiểm tra và tắt các kết nối dịch vụ không cần thiết như Bluetooth, dịch vụ định vị …kiểm soát hoặc gỡ bỏ các ứng dụng chạy ngầm vì chúng tiêu tốn lượng lớn pin. Ngoài ra hạn chế các ứng dụng, tiện ích ngoài màn hình cũng như sử dụng hình nền với gam màu tối, tránh dùng hình nền động sẽ là cứu cánh kéo dài thời gian điện thoại hoạt động.

Tuyệt chiêu dùng di động cho doanh nhân

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ

Bạn nên thường xuyên xóa các dữ liệu duyệt web và bộ nhớ cache vì chúng chiếm kha khá dung lượng của máy. Bên cạnh đó, hãy xóa các ứng dụng không sử dụng đến cũng như các dữ liệu không cần thiết đặc biệt là các hình ảnh, video, file dung lượng lớn. Đối với các dữ liệu cần giữ lại nên chuyển chúng lên đám mây, máy tính cá nhân hoặc thẻ nhớ để tránh điện thoại bị đầy bộ nhớ trong.

Tiết kiệm chi phí di động

Liên lạc thông suốt là điều mọi doanh nghiệp đều mong đợi, thế nhưng chi trả hóa đơn cước phí di động cho tất cả nhân viên lại khiến các doanh nhân đau đầu. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối đa hóa việc sử dụng di động, đồng thời tối thiểu hóa chi phí chi trả, MobiFone đã phát triển các gói cước đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, giúp tiết kiệm đến 50% so với cách gọi thông thường.

Tuyệt chiêu dùng di động cho doanh nhân

Gói cước DN45, DN80, DN145, DN180 với tên gọi vui “gói 10 phút miễn phí” là lựa chọn thích hợp cho đối tượng thường xuyên gọi đến các thuê bao MobiFone, số cố định VNPT hay số Vinaphone.

Để không bị giới hạn nhà mạng gọi đến và được tặng thêm SMS và data lướt web, doanh nghiệp hãy chọn gói cước ESave, EMid, EHigh, GM9000.

Đối với doanh nhân cần tài khoản gọi ra, nhắn tin, truy cập internet dung lượng “khủng”, MobiFone cung cấp các gói cướcVIP như EClass, SClass, GM_CL sẽ đáp ứng kì vọng của người sử dụng.

Ngoài ra đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của MobiFone sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận nơi cho doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9090 của MobiFone.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận