Uber khởi động giai đoạn Cố vấn Khởi nghiệp Thông minh từ 5/5

Uber khởi động giai đoạn Cố vấn Khởi nghiệp Thông minh từ 5/5

khởi nghiệp, tech startup, tư vấn khởi nghiệp, startup công nghệ, UberEXCHANGE,
Ông Ganesh Srinivasan  - Phó Chủ tịch Kỹ Thuật Uber toàn cầu

Theo đó, đại diện Uber cho biết, giai đoạn này sẽ bắt đầu với 2 buổi trò chuyện cùng ông Ganesh Srinivasan  - Phó Chủ tịch Kỹ Thuật Uber toàn cầu với các doanh nghiệp khởi nghiệp và sinh viên công nghệ. Với Chủ đề “Khởi nghiệp trong ngành Công nghệ - Đam mê và Thách thức”, chương trình hứa hẹn sẽ đem tới những bài học kinh nghiệm quý báu về thiết kế, thi công và quản lý, giám sát kỹ thuật sản phẩm công nghệ để mang đến những trải nghiệm tích cực cho người dùng.

Theo lịch trình, ngày mai , vị Phó Chủ tịch Kỹ Thuật toàn cầu Uber sẽ giao lưu, chia sẻ với cộng đồng khởi nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh theo chủ đề “Khởi nghiệp trong ngành Công nghệ - Đam mê và Thách thức”. Các doanh nghiệp khởi nghiệp quan tâm đến chủ đề có thể theo dõi chương trình trực tiếp trên Facebook chính thức của UberEXCHANGE - Khởi nghiệp Thông minh. Sau buổi trò chuyện, 2 nhóm khởi nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh sẽ được tham gia chương trình huấn luyện, tư vấn 1:1 với ông Ganesh.

Tiếp đó, ngày 6/5, ông Ganesh Srinivasan sẽ có buổi trò chuyện, chia sẻ với các sinh viên tại trường đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia Tp Hồ Chí Minh.

Nói về chương trình này, ông Ganesh Srinivasan cho biết: sản phẩm là mấu chốt quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Do đó, các yếu tố về kỹ thuật đối với sản phẩm - từ khâu thiết kế, triển khai thi công cho đến giám sát vận hành... - là một trong những vấn đề cốt lõi mà doanh nghiệp công nghệ nào cũng cần chú trọng. Đem tới những bài học kinh nghiệm quý báu của Uber về lĩnh vực kỹ thuật - thiết kế giải pháp công nghệ trong suốt cuộc hành trình 7 năm khởi nghiệp, Ganesh hy vọng sẽ giúp được các công ty khởi nghiệp Việt trẻ giảm thiểu và khắc phục sự cố về thiết kế sản phẩm, tạo ra những lựa chọn ưu việt hơn cho người dùng.

Hoạt động này do Uber phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp tổ chức.

Giám đốc Điều hành Uber Việt Nam, Đặng Việt Dũng, chia sẻ: “Chúng tôi rất mong tất cả những ai quan tâm đến khởi nghiệp trên khắp Việt Nam có thể đồng hành cùng Uber trong chương trình đầy ý nghĩa này. Tôi tin rằng sẽ có nhiều hơn nữa những ước mơ khởi nghiệp của thế hệ trẻ Việt được tiếp sức và hiện thực hóa với những kiến thức, kinh nghiệm học hỏi được từ các hoạt động của UberEXCHANGE”.

“UberEXCHANGE – Khởi nghiệp thông minh” là chương trình định hướng và hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên Việt Nam do Uber khởi xướng, phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp và dưới sự bảo trợ của bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Trong khuôn khổ chương trình, các lãnh đạo cấp cao của Uber cùng những chuyên gia công nghệ hàng đầu trong nước và khu vực sẽ mang đến những hoạt động huấn luyện, tư vấn và chia sẻ cho các dự án khởi nghiệp tại Việt Nam từ tháng 4 đến tháng 8/2017 với các chủ đề: thiết kế sản phẩm, tận dụng công nghệ tối ưu, chiến lược truyền thông và tiếp thị, huy động vốn, mở rộng quy mô v.v.
Kết thúc chương trình, công ty khởi nghiệp xuất sắc sẽ có cơ hội được tài trợ một chuyến đi thực tế cho 2 người đến San Francisco, Mỹ, để trao đổi và tư vấn với Giám đốc Công nghệ toàn cầu của Uber Thuận Phạm, cũng như gặp gỡ các nhà đầu tư của Thung lũng Silicon. Ngoài ra, Uber cũng dành một gói dịch vụ Uber cho doanh nghiệp có giá trị lên tới 100 triệu đồng cho đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận