Ứng dụng mạng xã hội Kwai bắt đầu được chú ý tại Việt Nam

Ứng dụng mạng xã hội Kwai bắt đầu được chú ý tại Việt Nam

Kwai là ứng dụng mạng xã hội video ra mắt từ năm 2011. Ứng dụng giúp người dùng tìm và kết bạn với những người có cùng sở thích, đồng thời đề xuất các video theo thói quen sử dụng của người dùng.

Ứng dụng mạng xã hội Kwai bắt đầu được chú ý tại Việt Nam

Nhiều người dùng trẻ tại Việt Nam và cả người nổi tiếng trên Kwai - Ảnh chụp màn hình

Tại Hàn Quốc, lượng download Kwai trên Google Play đứng thứ 29 trong thời gian cuối năm 2017. Một thống kê khác cũng cho thấy cứ 10 người Hàn thì có 1 người sử dụng Kwai. Người dùng ứng dụng tạo ra hơn 12 triệu video mỗi ngày; thời gian trung bình cho người dùng sử dụng các ứng dụng là hơn 60 phút…

Ứng dụng cho phép người dùng quay video và hát theo nhạc, biên tập hình ảnh để video thú vị hơn nhằm thu hút lượng tương tác. Tại Việt Nam, có thể thấy chủ yếu đối tượng người dùng trẻ tham gia Kwai. Họ tự hát trong các video hoặc hát theo ca sĩ với các bài hát mới nhất.

Bên cạnh người dùng bình thường, ứng dụng cũng có tài khoản của những người nổi tiếng tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều nơi khác vẫn thường xuyên cập nhật video mới.

Trang Facebook của Kwai Việt Nam cũng đang tổ chức các hoạt động nhằm thu hút người dùng, chẳng hạn yêu cầu người tham gia quay clip nhảy với nội dung vui nhộn sôi động, đăng lên Kwai và đồng thời nhận được 40 lượt thích trở lên sẽ nhận quà.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận