Viber cho phép tạo nhóm trò chuyện 1 tỉ thành viên

Viber cho phép tạo nhóm trò chuyện 1 tỉ thành viên

Viber cho phép tạo nhóm trò chuyện 1 tỉ thành viên

Theo Viber, tính năng nói trên nằm trong hoạt động ra mắt cộng đồng Viber tại Việt Nam. Viber là ứng dụng nhắn tin đầu tiên và duy nhất cung cấp không gian trò chuyện với tối đa 1 tỉ thành viên có thể trao đổi tin nhắn với tất cả các dạng nội dung.

Khi thị trường hiện tại bị giới hạn cuộc trò chuyện nhóm với sức chứa từ vài trăm hoặc vài nghìn người dùng, Viber đang đẩy mức giới hạn lên và mang đến cho người dùng cơ hội duy nhất để kết nối các người dùng toàn cầu với quy mô lớn chưa bao giờ thấy trong ngành ứng dụng nhắn tin.

“Việt Nam là một thị trường đặc biệt đối với chúng tôi, ngay sau tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu, Viber gần như ngay lập tức trở thành ứng dụng trò chuyện chính cho người Việt Nam. Sau một thời gian triển khai toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng mang Cộng đồng Viber đến thị trường Việt Nam" - Anubhav Nayyar, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh của Viber khu vực Đông Nam Á cho biết.

Khi tạo nhóm trò chuyện, quản trị viên cấp cao của nhóm sẽ kiểm soát vai trò của thành viên trong Cộng đồng - với khả năng thêm thành viên và có quyền đề cử họ trở thành quản trị viên hoặc quản trị viên cấp cao, cấm hoặc chặn các thành viên, quyết định họ có thể tham gia vào cuộc trò chuyện hay không và họ có thể mời thành viên mới tham gia Cộng đồng hay không.

Ngoài ra, quản trị viên cấp cao có thể phát triển Cộng đồng và chuyển nó sang trạng thái công khai sẵn có bằng cách cho phép chia sẻ các liên kết hoặc thu hồi chúng bất cứ lúc nào.

Đồng thời, quản trị viên cấp cao cũng có thể gán cho quản trị viên trách nhiệm hỗ trợ họ trong việc kiểm duyệt các cuộc trò chuyện với tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn được gửi bởi bất kỳ thành viên nào bằng cách ghim tin nhắn để hướng dẫn các cuộc thảo luận. Quản trị viên có thể thêm hoặc xóa thành viên khi cần.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận