Việt Nam có 975 triệu lượt tìm kiếm du lịch năm 2016

Việt Nam có 975 triệu lượt tìm kiếm du lịch năm 2016

Đại diện Google Việt Nam dẫn chứng, điện thoại thông minh là vật bất ly thân của khách du lịch trong suốt hành trình. Có đến 48% khách hàng dùng Smartphone để tìm kiếm thông tin chuyến đi sẽ đặt tour, phòng. Bên cạnh đó, khách hàng đặt các dịch vụ khác qua Smartphone chiếm từ 15% - 25%.

Khách du lịch sử dụng di động để lên kế hoạch đang trở thành xu hướng vì vậy, làm thế nào để tiếp cận được các khách hàng tiềm năng trên thiết bị này lại là thách thức sống còn của doanh nghiệp. Đại diện Google Việt Nam còn cho rằng, các doanh nghiệp cần chú ý đến các công cụ quảng cáo trên di động như: Click to Call, Click to Map, Click to SMS hay các chiến dịch quảng cáo nên tập trung kết hợp Video đa kênh với Remarketing để tăng tính hiệu quả.

Việt Nam có 975 triệu lượt tìm kiếm du lịch năm 2016

Đại diện NOVAON (một đối tác cao cấp của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016), ông Nguyễn Minh Quý, CEO Tập đoàn Internet NOVAON cho rằng, nắm bắt được xu hướng Digital Marketing ngành du lịch là một lợi thế. Tuy vậy, chuyển từ lợi thế sang kết quả doanh thu là cả một quá trình đầy thách thức.

“Tôi cho rằng điểm mấu chốt tạo nên thành công của chiến dịch Digital Marketing là tính thời điểm và cách thức vận dụng các công cụ quảng cáo. Đồng thời, doanh nghiệp cần hiểu và phân loại đối tượng khách hàng để đưa ra các chương trình gia tăng trải nghiệm”, ông Qúy chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận