Viettel, MobiFone, VinaPhone cùng thưởng lớn cho U23 Việt Nam

Viettel, MobiFone, VinaPhone cùng thưởng lớn cho U23 Việt Nam

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng vẻ vang U23 Qatar, lọt vào trận Chung kết U23 châu Á, cả ba nhà mạng lớn đều công bố những mức thưởng khủng dành cho các cầu thủ và Ban lãnh đạo.

Cụ thể, Tập đoàn Viettel tặng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam ngay sau trận bán kết đầy cảm xúc giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar.

Viettel, MobiFone, VinaPhone cùng thưởng lớn cho U23 Việt Nam

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng góp mặt trong đội hình U23 thuộc biên chế của đội Hạng nhất Viettel

MobiFone tuyên bố sẽ tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ của nhà mạng này cùng với việc đặc cách tặng thẻ Kim Cương cho các cầu thủ và Ban lãnh đạo U23 với tổng trị giá 2 tỷ đồng.

Gói cước mà MobiFone dành tặng các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được thiết kế riêng, là gói cước VIP tích hợp viễn thông - truyền hình với nhiều ưu đãi về cước thoại, SMS trong nước và ưu đãi truy cập 3G, 4G Internet, ưu đãi xem truyền hình MobiTV. Tổng giá trị tối đa cho mỗi thuê bao là 25 triệu đồng/25 tháng. Số tiền quy đổi từ dịch vụ này cho các cầu thủ U23 Việt Nam và cả Ban Huấn luyện trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Đại diện MobiFone cho biết, con số 25 mang ý nghĩa hết sức đặc biệt gắn liền với thông điệp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời MobiFone - mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam và hết sức gần gũi với sức trẻ của đội tuyển U23 Việt Nam. Với thẻ Kim Cương vốn dành cho khách hàng VIP của MobiFone, các cầu thủ sẽ được ưu tiên phục vụ tốt nhất về đường truyền và tốc độ truy cập 3G, 4G, nghỉ dưỡng giá ưu đãi tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên từ Bắc vào Nam, sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay trên toàn quốc. Các cầu thủ sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check - in tại quầy và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước mặc dù họ đi hạng ghế phổ thông, hành lý ký gửi được gắn thẻ ưu tiên…

Nhà mạng VinaPhone tặng SIM điện thoại và 2,3 tỷ tiền cước sử dụng các dịch vụ di động VinaPhone cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngoài ra, VinaPhone còn đặc cách tặng thẻ hội viên VinaPhonePlus hạng kim cương cho đội tuyển. Với thẻ hội viên VinaPhonePlus kim cương các cầu thủ sẽ được miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế, Khám sức khoẻ trợ giá đến 90%, được ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch trên hàng nghìn các đối tác liên kết của VinaPhone trên toàn quốc.

Được biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn trên cả nước cũng đang đua nhau thưởng nóng cho đội tuyển. Riêng Vietnam Airlines tài trợ vé máy bay và toàn bộ chi phí ăn ở đi lại cho 2 người thân của các cầu thủ U23 tham dự trận chung kết, đồng thời tổ chức xe đưa người hâm mộ đi từ sân bay đến sân vận động Thường Châu.

Quá tuyệt vời, Việt Nam!

Theo ICTnews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận