VNPT phát wifi miễn phí phục vụ Festival Biển Nha Trang

VNPT phát wifi miễn phí phục vụ Festival Biển Nha Trang

Để đáp ứng nhu cầu liên lạc, sử dụng internet của du khách, VNPT vừa thực hiện chương trình cung cấp wifi miễn phí với 24 trạm phát wifi được lắp đặt dọc đường Trần Phú (từ sân bóng đá Thanh niên đến Nhà văn hóa Lao động tỉnh) - nơi diễn ra nhiều hoạt động của Festival.

Du khách tham gia Festival Biển Nha Trang sẽ được sử dụng wifi miễn phí

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ du khách và người dân có thể truy cập nhanh chóng, VNPT đã đưa vào phát sóng các trạm BTS 4G dọc con đường này. Để đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, VNPT Khánh Hòa đã tăng cường thêm hai xe thu phát sóng di động để chống nghẽn mạng tại các khu vực tập trung đông người.

Cùng với đó, qua hơn một tháng xây dựng, VNPT Khánh Hòa đã cùng Công ty TNHH Infodation Việt Nam hoàn thiện phần mềm ứng dụng “Nha Trang Festival”. Thông qua ứng dụng “Nha Trang Festival”, du khách và người dân dễ dàng biết đến những sự kiện nổi bật; bản đồ và phương tiện, hướng dẫn đường đi; bài viết liên kết sự kiện; khám phá các điểm du lịch hấp dẫn và được hỗ trợ tiện tích khác dành cho người du lịch.

Năm 2015, VNPT đã đầu tư hệ thống và cung cấp truy nhập wifi miễn phí cho Festival Biển Nha Trang 2015. Hệ thống đảm bảo cung ứng dịch vụ cho trên 2.200 người truy cập Internet cùng lúc và đã đáp ứng nhu cầu của du khách tham gia lễ hội. Năm nay, VNPT tiếp tục phát wifi miễn phí trên hệ thống này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận