VOV tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng nếu Olympic Việt Nam giành Huy chương Đồng ASIAD 2018

VOV tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng nếu Olympic Việt Nam giành Huy chương Đồng ASIAD 2018

VOV tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng nếu Olympic Việt Nam giành Huy chương Đồng ASIAD 2018

Olympic Việt Nam đã thi đấu thành công ở ASIAD 2018.

Theo tin từ VFF, tính đến hết trận bán kết ASIAD 18, đội tuyển Olympic Việt Nam đã nhận được cam kết trao thưởng của một số đơn vị, với tổng số tiền hơn 4,3 tỉ đồng, chưa kể hiện vật.

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã thi đấu khá thành công ở Á vận hội năm nay và luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt thành về cả tinh thần lẫn vật chất của khán giả hâm mộ, một số cơ quan cũng như doanh nghiệp. Với thành tích vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng trước Pakistan với tỷ số 3 - 0 (Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng ghi bàn), thắng Nepal 2 - 0 (Anh Đức, Văn Đức lập công), thắng Nhật Bản 1 - 0 (bàn của Quang Hải), không để lọt lưới bàn nào, đội đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 800 triệu đồng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch thưởng 200 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, tại vòng 16 đội, Olympic Việt Nam tiếp tục thi đấu ấn tượng với trận thắng Bahrain với tỷ số 1 - 0 và Công Phượng là tác giả bàn thắng duy nhất đưa đội vào tứ kết. Đội đã được VFF thưởng tiếp 500 triệu đồng, Đài Tiếng nói Việt Nam thưởng 500 triệu đồng, Ủy ban Olympic Việt Nam thưởng 200 triệu đồng.

Tại tứ kết, với bàn thắng duy nhất của Văn Toàn, đội Olympic Việt Nam đã thắng Syria và có mặt ở bán kết. Thành tích xuất sắc này đã giúp đội được thưởng từ VFF số tiền 600 triệu đồng, Ủy ban Olympic Việt Nam thưởng 500 triệu đồng, Đài Tiếng nói Việt Nam thưởng 500 triệu đồng. Công ty điện tử Asanzo thưởng 25.000 USD và mỗi thành viên của đội được thêm 1 tivi 55 inch.

Ngày 30/8, Đài Tiếng nói Việt Nam đã treo thưởng 1 tỉ đồng nếu đội tuyển Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước UAE vào ngày 1/9 và giành Huy chương Đồng ASIAD 18. Nếu đoạt Huy chương Đồng, Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục nhận "cơn mưa" tiền thưởng từ rất nhiều cơ quan và các doanh nghiệp, như sau khi đoạt ngôi Á quân giải U.23 châu Á hồi tháng 1 năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận