VTV hoãn phát sóng các chương trình giải trí trong 2 ngày Quốc tang

VTV hoãn phát sóng các chương trình giải trí trong 2 ngày Quốc tang

VTV hoãn phát sóng các chương trình giải trí trong 2 ngày Quốc tang

Tất cả các chương trình giải trí đều hoãn phát sóng trong hai ngày Quốc tang. Ảnh theo vtv.vn

Cụ thể, trong 2 ngày Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười (6 và 7/10/2018) một loạt chương trình giải trí trên sóng VTV3, VTV6, VTV9 như: Bữa trưa vui vẻ, Gặp nhau để cười, Hẹn ngay đi, Giọng hát Việt nhí, Học viện mẹ chồng, Ơn giời! Cậu đây rồi!, The Face Vietnam 2018, Đấu trường ẩm thực... đã hoãn phát sóng. Thay thế các chương trình này, VTV phát sóng những bộ phim tài liệu, phim truyện Việt Nam, chương trình hòa nhạc thính phòng...

Đài Truyền hình TP.HCM cũng thông báo, trong thời gian tổ chức Lễ Quốc tang Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười các trận đấu trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh sẽ không truyền hình trực tiếp trên sóng HTV. Các trận đấu sẽ được ghi hình phát lại trên Kênh HTV Thể thao.

Đối với giải Vleague cuối tuần này cũng thay đổi lịch thi đấu vì lý do Quốc tang, theo đó các trận đấu ngày 6/10/2018 sẽ được dời sang ngày 8/10/2018. Cụ thể: Lúc 17h trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM), đội Sài Gòn gặp đội Quảng Nam. Trận đấu sẽ được Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao. Cùng thời gian trên, tại sân vận động Thanh Hóa, đội FLC Thanh Hóa gặp đội Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ trực tiếp trên kênh VTV6. Các trận còn lại của Vleague sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống các kênh Thể thao TV và Bóng đá TV của VTVCab.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận