VTVcab lần đầu tiên phát trực tiếp Ngoại hạng Anh trên OTT

VTVcab lần đầu tiên phát trực tiếp Ngoại hạng Anh trên OTT

VTVcab lần đầu tiên phát trực tiếp Ngoại hạng Anh trên OTT

VTVcab sẽ trực tiếp các trận đấu của Ngoại hạng Anh trên các ứng dụng OTT.


Tối nay vào lúc 21h trên Bóng đá TV/VTVcab, khán giả sẽ lại được chứng kiến những trận đấu của các ông lớn của Giải Ngoại hạng Anh đồng loạt ra quân vào ngày thứ 7 và Chủ Nhật: Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Huddersfiels Town, Liverpool và West Ham vào lúc 19h30 ngày 12/8 trên Bóng đá TV. Đặc biệt, cặp đấu hay nhất của vòng đấu giữa pháo thủ Arsenal và Mancity vào 22h ngày Chủ nhật, 12/8 trên kênh K+ PM thuộc hệ thống VTVcab HD.

Guồng quay của bóng đá Anh sẽ day đặc hơn trong mùa giải này trên VTVcab, khi khán giả được theo dõi đầy đủ các giải đấu hàng đầu của Bóng đá Anh như: Ngoại hạng Anh, Hạng nhất Anh, Cúp Liên đoàn Anh. Không chỉ có Ngoại hạng Anh mà Hạng nhất, cuối tuần này cũng có những trận cầu rất hay và được nhiều người hâm mộ bóng đá Anh quan tâm, đó là trận đấu giữa hai đội bóng đang gây chú ý tại giải Championshop – Hạng nhất Anh: Derby county gặp Leeds Utd vào lúc 23h30 trên kênh Thể thao Tin tức HD ngày ngày 12/8. Hai đội bóng này được dẫn dắt bởi hai huấn luyện viên rất cá tính là Frank Lampard và Marcelo bielsa. Cả hai HLV đều giành được chiến thắng ở các trận đầu tay. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu hay với thế trận đôi công hấp dẫn.

Đương kim vô địch Manchester City sẽ ra quân trong trận cầu hấp dẫn nhất của vòng đấu khi họ đến làm khách của pháo thủ Arsenal. Một Man xanh tràn đầy nhiệt huyết với huấn luyện viên đầy tinh quái Pep guardiola cùng với đó là sự bổ sung ngôi sao mới riyad mahrez đã khiến cho bộ khung của Manchester City ngày càng đầy đặn và mạnh hơn trong mùa giải này.

Trong khi đó Arseanal vẫn đầy bộn bề khi giáo sư Wenger rời khỏi CLB sau 22 năm tại vị, một trận đấu sẽ hứa hẹn nhiều cảm xúc, nhiều bất ngờ và ấn tượng cho những trận đầu mở màn mùa giải mới.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng sẽ được chiêm ngưỡng những màn ra mắt của hàng loạt CLB khác, Quỷ đỏ thành Manchester đã mở màn mùa giải một trận đấu đầy hấp dẫn với chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước bầy cáo Leicester City.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận