WhatsApp Beta cho Windows Phone bổ sung các tính năng mới

WhatsApp Beta cho Windows Phone bổ sung các tính năng mới

WhatsApp Beta cho Windows Phone bổ sung các tính năng mới

Theo PhoneArena, tính năng Live Location cho phép bạn chia sẻ vị trí của mình với người khác trong một khoảng thời gian nhất định. Để sử dụng tính năng này bạn có thể truy cập đến phần trò chuyện và bấm vào Location.

Sau đó bạn có thể thiết lập khoảng thời gian mà mình muốn WhatsApp cho phép người khác biết bạn đang ở đâu. Có ba cài đặt để chọn là 15 phút, 1 giờ hoặc 8 giờ. Bạn cũng có thể đột ngột ngừng Live Location bất cứ lúc nào mình muốn bằng cách nhấp vào nút “Pause”. Tính năng mới có độ chính xác lên đến 8 km.

Một tính năng mới cũng được bổ sung trong WhatsApp Beta cho Windows Phone đó là tìm kiếm trong Group Info. Với khả năng mới này, người dùng có thể tìm nhóm thành viên ngay lập tức. Bạn cũng có thể xóa các tin nhắn nhóm mà mình đã gửi, miễn là nó được thực hiện trong vòng 68 phút và 16 giây kể từ khi tin nhắn được gửi đi.

Cuối cùng, Download My Data tạo báo cáo về dữ liệu trong tài khoản WhatsApp của bạn. Bạn có thể yêu cầu tải xuống báo cáo trong 20 ngày. Sau khi tải xuống báo cáo, nó sẽ được gỡ bỏ khỏi máy chủ WhatsApp.

Bản cập nhật ứng dụng WhatsApp Beta cho Windows Phone được cung cấp miễn phí với dung lượng khoảng 28,75 MB. Một lưu ý là hầu hết các tính năng mới này đã có trên phiên bản WhatsApp dành cho Android và iOS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận