Wi-Fi 4G MobiFone: Thiết bị kết nối Internet của mọi gia đình

Wi-Fi 4G MobiFone: Thiết bị kết nối Internet của mọi gia đình

Dưới đây là những lý do khiến người dùng bị “chinh phục” bởi bộ phát sóng wifi 4G Tốc độ cao của nhà mạng này.

Wi-Fi 4G MobiFone: Thiết bị kết nối Internet của mọi gia đình

Trải nghiệm tốc độ 4G vượt trội của MobiFone

Tốc độ cao chinh phục mọi khách hàng

Tốc độ 4G của MobiFone luôn ổn định và vượt trội nên bộ phát wifi kết nối internet là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình, thay thế cho ADSL, cáp quang. Anh Nam (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Từ khi đổi qua bộ phát wifi 4G của Mobi tôi thấy tốc độ download không kém cáp quang mà gia đình tôi đã sử dụng trước đây”. Chị Lan Chi – Phóng viên một trang báo mạng, khẳng định “Bộ kết nối mạng không dây 4G của MobiFone là vật bất ly thân của tôi và các đồng nghiệp ở tòa soạn”...

Được khách hàng tin dùng cũng là điều dễ hiểu, bởi tốc độ download/upload tối đa của thiết bị này lên đến 150Mbps/50Mbps, người dùng thoải mái kết nối với mọi thiết bị để làm việc, xem phim, nghe nhạc trực tuyến mà không bị gián đoạn hay chập chờn kết nối.

Dễ dàng sử dụng, phá bỏ mọi giới hạn về không gian

Thiết bị wifi 4G của MobiFone chỉ với vài thao tác đơn giản là có thể sử dụng ngay. Với thiết kế nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển. Có vùng phủ sóng rộng khắp toàn quốc nên bộ phát wifi 4G của MobiFone đã trở thành “bạn đồng hành” của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, các tài xế Uber, Grab, Taxi…

Do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển, đam mê du lịch hay đi lưu diễn… không cần phải bực mình vì mất kết nối, hay vất vả lùng sục các địa điểm có wifi… chỉ cần bộ phát wifi 4G của MobiFone nằm gọn trong lòng bàn tay, bạn đã có thể ung dung ngồi lướt internet như đang ở nhà mình.

Wi-Fi 4G MobiFone: Thiết bị kết nối Internet của mọi gia đình

Thiết bị wifi 4G của MobiFone đơn giản, nhỏ gọn giúp bạn dễ mang theo để sử dụng

Giá cước rẻ hơn bao giờ hết

MobiFone ra mắt gói cước dành riêng cho khách hàng tại khu vực Hà Nội - Gói MaxHNĐây là gói cước rất ưu đãi, được bán kèm khi mua bộ thiết bị phát wifi 4G. Chỉ với 150.000đ/tháng đã có ngay 100G/tháng sử dụng data Tốc độ cao. Với dung lượng này hoàn toàn đủ cho nhu cầu sử dụng của một hộ gia đình. Anh Thành chia sẻ “Khi tôi chuyển về chung cư mới thay vì lắp ADSL, cáp quang thì tôi chọn luôn 1 bộ phát wifi của MobiFone. Bởi không những dùng được ở nhà mà tôi còn dễ dàng mang lên ô tô mỗi khi gia đình đi du lịch”.

Không chỉ thế mà bộ phát wifi 4G của MobiFone còn là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường với các tài xế Grab, Uber, Taxi… Anh Văn – một tài xế Uber, chia sẻ “Trợ thủ đắc lực nhất của cánh lái xe chúng tôi đấy, từ khi có bộ phát wifi 4G của MobiFone anh em mách nhau dùng đồng loạt. Chi phí vừa rẻ, gọn nhẹ lại phục vụ được cả khách trên xe vì có thể kết nối một lúc tới 8 đến 10 người”.

Đặc biệt, MobiFone có chương trình ưu đãi giảm giá gần 50% chi phí cho bộ phát wifi nếu khách hàng đóng trước 6 tháng cước phí cho gói MaxHN. Cụ thể, với model MF79s có giá gốc là: 1080.000 VND thì nay chỉ còn 480.000 VND; với model MF902V có giá gốc là 1.260.000 VND nay chỉ còn 660.000 VND.

Tốc độ cao, phủ sóng rộng, cước phí rẻ, … mọi yêu cầu về kết nối internet của bạn sẽ được đáp ứng hoàn hảo chỉ với bộ phát wifi 4G của MobiFone. Hiện sản phẩm này đang được bán tại các đại lý, của hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc. Hoặc liên hệ đến số Hotline: 093 619 6698 để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận