Xem bốc thăm chia bảng Champions League 2018/2019 trên mạng

Xem bốc thăm chia bảng Champions League 2018/2019 trên mạng

Tối nay 30/8 sẽ diễn ra buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2018/19. Vòng bảng Champions League năm nay vẫn như thường lệ có 32 đội bóng được chia thành 8 bảng, trong đó 26 đội được vào thẳng vòng bảng Champions League và 6 đội vào qua các vòng đấu sơ loại.

Thay đổi của Champions League năm nay là 4 giải quốc gia hàng đầu là Tây Ban Nha, Đức, Anh và Italia chắc chắn có 4 đại diện, không phải tham gia các vòng sơ loại. Tất nhiên ở vòng bảng các đội bóng cùng liên đoàn quốc gia sẽ chưa phải gặp nhau.

Trước lễ bốc thăm tối nay, 32 đội bóng sẽ được chia thành 4 nhóm hạt giống. Nhóm hạt giống 1 gồm đương kim vô địch Champions League, đương kim vô địch Europa League, và còn lại là đội vô địch của 6 quốc gia thứ hạng cao nhất.

Theo đó nhóm 1 gồm Real Madrid, Atlético Madrid, Barcelona, Bayern München, Manchester City, Juventus, Paris Saint-Germain, và Lokomotiv Moskva.

Những nhóm còn lại các đội sẽ được xếp theo điểm hệ số của UEFA theo tứ tự giảm dần. Theo đó nhóm 2 gồm Borussia Dortmund, Porto, Manchester United, Shakhtar Donetsk, Benfica, Napoli, Tottenham Hotspur, và Roma.

Nhóm 3 gồm Liverpool, Schalke, Lyon, Monaco, Ajax, CSKA Moskva, PSV Eindhoven, và Valencia. Nhóm 4 gồm Viktoria Plzeň, Club Brugge, Galatasaray, Young Boys, Inter, Hoffenheim, Crvena zvezda, và AEK Athens.

Bên cạnh bốc thăm chia bảng cho mùa giải mới, buổi lễ tối nay sẽ còn là thời điểm công bố các danh hiệu của mùa giải trước; trong đó danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất là cuộc cạnh tranh của Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah.

Trực tiếp bốc thăm C1 2019 trên mạng

za1-truc-tiep-boc-tham-chia-bang-champions-league-2018-2019-link-boc-tham-c1-2019-ket-qua.jpg

Bên cạnh bốc thăm chia bảng Champions League cho mùa giải mới, buổi lễ tối nay sẽ còn là thời điểm công bố các danh hiệu của mùa giải trước; trong đó danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất là cuộc cạnh tranh của Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah.

Buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2018/2019 sẽ diễn ra vào lúc 23h đêm nay 30/8 (giờ Việt Nam) và được phát trực tiếp trên trang chủ của UEFA, uefa.com.

ICTnews sẽ cập nhật đường dẫn xem trực tiếp buổi lễ này trước thời điểm diễn ra và kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2018/2019 sau đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận