Xem bóng đá World Cup 2018, trực tiếp trận Bỉ - Panama trên VTV6

Xem bóng đá World Cup 2018, trực tiếp trận Bỉ - Panama trên VTV6

Xem bóng đá World Cup 2018, trực tiếp trận Bỉ - Panama trên VTV6

Bỉ vs Panama - đây là trận đấu không cân sức giữa một đội được coi là ứng cử viên chức vô địch, còn một đội là gương mặt mới của World Cup. Đội hình của tuyển Bỉ mang đến nước Nga với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới. Trong 20 trận đấu gần đây, đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" thắng tới 14 trận và chỉ thua 1 trận duy nhất trước Tây Ban Nha.

Trong khi đó, bên kia sân, Panama chỉ là 1 đội bóng nhỏ và chưa từng tham gia vào những kỳ bóng đá quốc tế. Đội hình gồm phần đa những cầu thủ đang chơi ở các sân bóng quốc nội. Đội bóng này vừa khép lại màn tập dượt cho World Cup 2018, thế nhưng kết quả không khả quan khi họ chỉ giành được cho mình một chiến thắng, còn là chỉ hòa với thua.

Đây là lần đầu tiên Bỉ chạm trán Panama, thế nhưng dù chưa đối đầu nhau trận đấu nào, Bỉ vẫn là cái tên nhận được đánh giá cao hơn. Giới chuyên môn tin rằng trận đấu với Panama hôm nay, Bỉ sẽ không khó khăn để giành 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Carrasco, Hazard, Mertens, Lukaku, Courtois, Vertonghen, Ciman, Alderweireld, Meunier, Witsel, De Bruyne.

Panama:Barcenas, Jose Rodriguez, Perez, Penedo, Torres, Machado, Davi, Escobar, Gomez, Cooper, Godoy.

Quý khán giả xem bóng đá World Cup 2018 trực tiếp trận Bỉ vs Panama vào lúc 22h tối nay 18/6 trên 2 kênh của VTV là VTV6 VTV6 HD tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận