Xem bóng đá World Cup 2018 trực tiếp trận Pháp vs Bỉ trên VTV3, VTV3 HD

Xem bóng đá World Cup 2018 trực tiếp trận Pháp vs Bỉ trên VTV3, VTV3 HD

Xem bóng đá World Cup 2018 trực tiếp trận Pháp vs Bỉ trên VTV3, VTV3 HD
Vào 01h00 rạng sáng 11/7, trận bán kết giữa Pháp vs Bỉ sẽ diễn ra trên sân trên sân Saint Petersburg

Pháp đối đầu với Bỉ được dự đoán là trận Chung kết sớm của World Cup 2018. Trong trận đấu tới, người Pháp đang rất lo lắng về những mưu tính trên hàng ghế huấn luyện viên. Người gây ra nỗi lo đó cho Gà trống không phải ai khác mà chính là ngôi sao trong thế hệ vàng của Pháp cách đây 20 năm – Thierry Henry. Đồng đội của HLV Didier Deschamps hiện đang là trợ lý của HLV Roberto Martinez bên phía Bỉ.

“Đứa con của thần Gió” Thierry Henry đã hiểu rõ từng cầu thủ Pháp hay chiến thuật của người đội trưởng cũ của mình. Được biết, Henry cũng chính là người kết nối phòng thay đồ Quỷ đỏ, giúp Lukaku, Hazard, Bruyne tự tin hơn, chính xác hơn trong những pha dứt điểm ghi bàn.

Henry cũng chính là người gợi ý cho HLV Martinez tung Fellaini vào sân ở trận gặp Nhật Bản để rồi sau đó tiền vệ này ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Quỷ đỏ. Rồi cũng chính Henry đề nghị HLV Bỉ để Fellaini đá chính trong trận gặp Brazil. Fellaini khiến tuyến giữa Brazil "tắt điện" toàn tập rồi Bỉ giành chiến thắng thuyết phục.

Vậy nên đừng ngạc nhiên nếu trong trận đấu sắp tới những Mbappe, Griezmann, Kante không thể phối hợp với Pogba hay Giroud ở tuyến trên. Một điểm nhấn nữa ở trận đấu này là các chân sút của Pháp sẽ phải đối mặt với một Thibaut Courtois đang đạt phong độ cực cao trong khung gỗ. Thủ môn này đã góp phần lớn vào thắng lợi từ những trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 cho đến thời điểm này.

Đây dự kiến sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn bởi Bỉ có hàng tấn công hay nhưng ở tuyến tiền vệ Pháp lại trội hơn hẳn. Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 73 lần, Pháp thắng 24, hòa 19 và thua 30 trận. Tại đấu trường World Cup, Pháp và Bỉ mới 2 lần chạm trán, phần thắng đều thuộc về Pháp (3-1 năm 1938 và 4-2 năm 1986).

Đang được đánh giá thấp hơn nhưng rõ ràng Bỉ đang sở hữu một thế hệ vàng với phong độ rất tốt. Điều này có thể tin tưởng Bỉ sẽ vượt qua được quá khứ để tiến sâu vào chung kết và đăng quang ở World Cup năm nay.

Highlight trận đấu Pháp - Bỉ.

Danh sách cầu thủ đội tuyển Pháp:

Thủ môn: Alphonse Areola (PSG), Hugo Lloris (Tottenam), Steve Mandanda (Marseille). Trong đó, thủ môn Steve Mandanda (33 tuổi) là cầu thủ già nhất trong đội hình lần này.

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Atletico), Presnel Kimpembe (PSG), Benjamin Mendy (Manchester City), Benjamin Pavard (Stuttgart), Adil Rami (Marseille), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid).

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Steven N'Zonzi (Sevilla), Paul Pogba (Manchester United), Corentin Tolisso (Bayern).

Tiền đạo: Ousmane Dembele (Barcelona), Nabil Fekir (Lyon), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico), Thomas Lemar (Monaco), Kylian Mbappe (PSG), Florian Thauvin (Marseille). 

Danh sách cầu thủ đội tuyển Bỉ:

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Simon Mignolet (Liverpool), Koen Casteels (Wolfsburg)

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur), Dedryck Boyata (Celtic), Laurent Ciman (Los Angeles FC), Leander Dendoncker (Anderlecht), Vincent Kompany (Manchester City), Thomas Meunier (Paris Saint-Germain), Thomas Vermaelen (Barcelona), Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Yannick Carrasco (Dalian Yifang), Kevin de Bruyne (Manchester City), Mousa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (Manchester United), Youri Tielemans (Monaco), Axel Witsel (Tianjin Quanjian), Nacer Chadli (West Bromwich Albion)

Tiền đạo: Michy Batshuayi (Chelsea), Eden Hazard (Chelsea), Thorgan Hazard (Borussia Mönchengladbach), Romelu Lukaku (Manchester United), Dries Mertens (Napoli), Adnan Januzaj (Real Sociedad)

Đội hình dự kiến:

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Umtiti, Varane, Hernandez, Pavard; Kante, Pogba; Matuidi, Mbappe, Griezmann; Giroud.

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Kompany, Vertonghen, Alderweireld; Chadli, Fellaini, Witsel, Carrasco; Hazard, De Bruyne, Lukaku.

Mời các bạn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Pháp vs Bỉ trong khuôn khổ vòng bán kết World Cup 2018 trên các kênh VTV3 và VTV3 HD của Đài Truyền hình Việt Nam, hoặc xem trực tuyến tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận