Xem cuộc thi Miss Grand International 2017 trên kênh nào?

Xem cuộc thi Miss Grand International 2017 trên kênh nào?

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tổ chức ở đâu, vào ngày nào?

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu mang thông điệp kêu gọi hòa bình, vì thế ở Việt Nam chúng ta gọi đây là cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới. Hoa hậu Hòa bình Thế giới bắt đầu được tổ chức từ năm 2013 ở Thái Lan và năm nay 2017, cuộc thi sẽ được đăng cai ở Việt Nam.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ diễn ra ở 3 địa điểm của Việt Nam là TP.HCM, Quảng Bình và đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Dự kiến sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày mai (7/10) với lễ chào đón và họp báo ở TP.HCM. Đến ngày 9/10 các thí sinh sẽ ra Quảng Bình và tham gia thi trang phục truyền thống ở đây.

Sau đó đến ngày 14/10 các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ bay vào Phú Quốc để tham gia các phần thi còn lại như trang phục áo tắm, phỏng vấn..., trước khi bước vào đêm chung kêt hôm 25/10.

Trong đêm chung kết ban giám khảo sẽ công bố tuần tự từ top 20, top 10 cho đến top 5 thí sinh. Đại diện của Việt Nam là Á hậu Nguyễn Trần Huyền My cũng là một thí sinh có nhiều tiềm năng trong sự kiện sắc đẹp này.

Theo dõi quá trình thi Hòa bình Thế giới 2017 trên kênh nào?

Với những thành viên cư dân mạng quan tâm có thể theo dõi diễn biến quá trình thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới trên khá nhiều kênh mạng xã hội. Facebook chính thức của cuộc thi là địa chỉ facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL (hoặc vào đây).

z1-miss-grand-international-2017-to-chuc-tai-viet-nam-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2017-to-chuc-o-dau-vao-ngay-nao.jpg

Facebook chính thức của cuộc thi là địa chỉ facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL (hoặc vào đây).

Một kênh Facebook khác là Thế Giới Hoa Hậu (vào đây) cũng cập nhật khá thường xuyên ảnh, clip và clip phát trực tiếp trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Trong khi đó kênh YouTube chính thức của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 là youtube.com/user/missgrandinter (vào đây).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận