Xem Lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018 trực tiếp ở đâu?

Xem Lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018 trực tiếp ở đâu?

22h tối nay theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018 sẽ diễn ra ở Moscow, Nga. Sau lễ bốc thăm này chúng ta sẽ biết cụ thể 8 bảng đấu của 32 đội tuyển cho vòng chung kết World Cup mùa hè năm tới.

Đội tuyển chủ nhà Nga sẽ được xếp vào nhóm hạt giống (nhóm 1) và mặc định xếp vào bảng A. Trong nhóm hạt giống còn có 7 đội tuyển xếp cao nhất trong bảng xếp hạng FIFA tháng 10 vừa qua là Đức, Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina, Bỉ, Ba Lan và Pháp.

Những nhóm còn lại sẽ được bốc thăm lần lượt vào các bảng, theo nguyên tắc là không có 2 đội tuyển cùng châu lục vào chung một bảng, ngoại trừ Châu Âu có thể có tối đa 2 đội tuyển cùng chung một bảng. 4 nhóm cụ thể được chia như sau:

Nhóm 1: Nga, Đức, Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina, Bỉ, Ba Lan, Pháp.

Nhóm 2: Tây Ban Nha, Peru, Thụy Sỹ, Anh, Colombia, Mexico, Uruguay, Croatia

Nhóm 3: Đan Mạch, Iceland, Costa Rica, Thụy Điển, Tunisia, Ai Cập, Senegal, Iran

Nhóm 4: Serbia, Nigeria, Australia, Nhật Bản, Ma Rốc, Panama, Hàn Quốc, Saudi Arabia

Như vậy chúng ta có thể thấy mặc dù World Cup 2018 không có Hà Lan hay Italia nhưng vẫn sẽ tiềm ẩn những bảng đấu rất hấp dẫn. Và bên cạnh chờ đón kết quả bốc thăm World Cup 2018, thì buổi lễ tối nay cũng đáng chú ý với sự góp mặt của các danh thủ bóng đá một thời như Miroslav Klose, Laurent Blanc, Gordon Banks, Cafu, Fabio Cannavaro, Diego Forlan, Diego Maradona, Carles Puyol và Nikita Simonyan.

Dẫn chương trình sẽ là danh thủ Gary Lineker cùng với người đẹp Maria Komandnaya.

Trực tiếp bốc thăm World Cup 2018 trên mạng

za1-truc-tiep-boc-tham-world-cup-2018-le-boc-tham-chia-bang-world-cup-2018-ket-qua-boc-tham-world-cup-2018.jpg

22h tối nay theo giờ Việt Nam, khán giả bóng đá có thể theo dõi trực tiếp trên mạng để biết cụ thể sẽ có những bảng đấu hấp dẫn nào cho World Cup 2018 mùa hè năm sau.

Với lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018, khán giả hâm mộ có thể chờ đón xem trực tiếp trên trang web chính thức của FIFA ở địa chỉ fifa.com/worldcup.

Ngoài ra chúng ta còn có thể đón xem trực tiếp hoặc cập nhật thông tin mới nhất từ các tài khoản mạng xã hội của FIFA World Cup như Facebook, YouTube, Twitter hay Instagram.

Kết quả bốc thăm World Cup 2018

Kết quả bốc thăm chia bảng World Cup 2018 sẽ được ICTnews cập nhật dưới đây ngay sau buổi lễ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận