Xem lượt đi Juventus vs Tottenham trực tiếp ở đâu?

Xem lượt đi Juventus vs Tottenham trực tiếp ở đâu?

Vòng đấu knock-out hấp dẫn của Champions League 2017/2018 sẽ mở màn bằng trận lượt đi giữa Juventus và Tottenham ở Turin lúc 2h45 sáng mai ngày 14/2. Đội bóng Anh Tottenham đang có phong độ cực cao sau những chiến thắng ở giải trong nước trước Manchester United cũng như Arsenal, hoặc cả trận hòa thót tim với Liverpool.

Quan trọng hơn dàn cầu thủ của Tottenham mà tiêu biểu như Harry Kane, Dele Alli, Son Heung-min, Eriksen hay Dembele đang tạo ra một bộ khung khá hoàn hảo mà bất kể đối thủ nào hiện nay đều phải dè chừng. Những thất bại của Real Madrid ở vòng bảng trước Tottenham là lời cảnh báo nghiêm túc với Juventus.

Tất nhiên trong trận lượt đi Juventus vẫn có lợi thế sân nhà và một đội bóng lớn như Juventus hoàn toàn có thể vượt qua rất nhiều khó khăn hiện tại bao gồm cả việc đang phải bám đuổi ở giải quốc nội để thể hiện một phong độ đỉnh cao nhất ở đấu trường Châu Âu.

Trong trận đấu cùng giờ rạng sáng mai, một đội bóng Anh khác cũng đang có phong độ cực cao là Manchester City sẽ làm khách trên sân của Basel.

Vòng knock-out Champions League hấp dẫn như vậy nhưng điều đáng tiếc là năm nay khán giả bóng đá Việt Nam không được xem tường thuật trực tiếp giải đấu này trên VTV3 như các năm trước vì vướng mắc vấn đề bản quyền. Mặc dù vậy trên trang chủ UEFA.com có đăng danh sách các kênh phát trực tiếp Champions League 2017/2018, trong đó kênh phát trực tiếp cho khán giả Việt Nam chính là trên trang chủ này.

Link Juventus vs Tottenham, 2h45 sáng ngày 14/2

za1-truc-tiep-juventus-vs-tottenham-luot-di-vong-1-8-champions-league-2018-link-juve-vs-tottenham-2h45-ngay-14-2.jpg

Dàn cầu thủ của Tottenham mà tiêu biểu như Harry Kane, Dele Alli, Son Heung-min, Eriksen hay Dembele... đang tạo ra một bộ khung khá hoàn hảo mà bất kể đối thủ nào hiện nay đều phải dè chừng.

Địa chỉ cụ thể để chúng ta chờ đón trận Juventus vs Tottenham là trên trang chủ Champions League là uefa.com/uefachampionsleague (vào đây). Ở đó chúng ta có thể tìm chọn ngay trận đấu sắp diễn ra, và chờ khoảng 5-10 phút trước giờ thi đấu sẽ có luồng phát trực tiếp.

Bên cạnh đó để truy cập thẳng luồng phát trực tiếp chúng ta có thể đuổi phần đuôi index.html trong địa chỉ của trận đấu trở thành livestream và chờ xem luồng trực tiếp (xem hướng dẫn cụ thể ở đây).

Đường link cụ thể của trận đấu ICTnews sẽ sớm cập nhật dưới đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận