Xem trực tiếp Argentina vs Croatia, 1h00 ngày 22/6

Xem trực tiếp Argentina vs Croatia, 1h00 ngày 22/6

Đêm nay 1h00 ngày 22/6, Argentina sẽ bước vào trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018 với một đối thủ khó chơi là Croatia. Trên hành trình chinh phục cúp vàng, Messi và các đồng đội cần lấy lại đà chiến thắng sau trận hòa Iceland 1-1 trận ra quân.

Giới hâm mộ bóng đá đang đặc biệt quan tâm tới màn trình diễn của Messi khi mà Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận World Cup 2018 đầu tiên của Bồ Đào Nha. Hơn lúc nào hết, giải đấu năm nay Messi cần một danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia để thực sự lưu tên tuổi vào lịch sử.

Bên dưới đây ICTnews sẽ điểm lại những kênh xem trực tiếp trận đấu giữa Argentina và Croatia đêm nay trên mạng, bao gồm cả kênh của VTV và các kênh tiếp sóng để phòng trường hợp nghẽn mạng. Về lịch thi đấu World Cup 2018 tổng quan chúng ta có thể xem ở đây.

za1-truc-tiep-argentina-croatia-1h-ngay-22-6-link-argentina-croatia-bang-d-world-cup-2018.jpg

Trên hành trình chinh phục cúp vàng, Messi và các đồng đội cần lấy lại đà chiến thắng sau trận hòa Iceland 1-1 trận ra quân.

Link Argentina vs Croatia, bảng D World Cup 2018

Để xem trực tiếp trận đấu Argentina vs Croatia trên VTV3 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/live/vtv3 bên cạnh vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3 và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3 .

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Một số địa chỉ kênh tiếp sóng bao gồm kênh của FPT Play ở đây, hoặc kênh của Clip TV ở đây, hoặc cả kênh trên các ứng dụng mobile bao gồm ứng dụng Onme.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận