Xem trực tiếp bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2017/2018 ở đâu?

Xem trực tiếp bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2017/2018 ở đâu?

Lễ bốc thăm chia cặp cho vòng knock-out 16 đội hay còn gọi là vòng 1/8 của Champions League 2017/2018 sẽ diễn ra ở Nyon vào lúc 18 giờ chiều nay ngày 11/12 theo giờ Việt Nam.

Ở vòng này thì việc bốc thăm vẫn còn một vài nguyên tắc, đó là các đội đứng nhất vòng bảng sẽ tạo thành một nhóm để xếp chia cặp với nhóm các đội đứng nhì vòng bảng. Đồng thời, các đội bóng cùng quốc gia sẽ chưa phải gặp nhau, như vậy 5 đội bóng của giải Ngoại hạng Anh sẽ dàn trải ở 5 cặp đấu khác nhau.

Nhóm nhất bảng bao gồm Barcelona, Besiktas, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Paris Saint-Germain, Roma và Tottenham Hotspur. Trong khi đó nhóm nhì bảng bao gồm Basel, Bayern, Chelsea, Juventus, Porto, Real Madrid, Sevilla, Shakhtar Donetsk.

Từ đó sẽ có rất nhiều các cặp đấu kinh điển có thể xảy ra ngay vòng knock-out đầu tiên, ví dụ như Barcelona gặp Chelsea, Manchester City gặp Real Madrid, hay Manchester United gặp Bayern.

Những đội đầu bảng sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân khách vào các ngày 13 và 14/2/2018, hoặc các ngày 20 và 21/2, trước khi thi đấu trận lượt về trên sân nhà đầu tháng 3.

Trực tiếp bốc thăm C1 18h hôm nay trên mạng

a1-truc-tiep-boc-tham-vong-1-8-champions-league-2017-2018-truc-tiep-le-boc-tham-c1-16-doi-truc-tiep-boc-tham-c1-knock-out.jpg

Khán giả có thể theo dõi lễ bốc thăm Champions League chiều tối nay để xem có xuất hiện cặp đấu nào kiểu như Barcelona gặp Chelsea, Manchester City gặp Real Madrid, hay Manchester United gặp Bayern không.

Để chờ đón xem có cặp đấu nào như trên không, chúng ta có thể xem trực tiếp lễ bốc thăm Champions League tối nay phát trên trang chủ uefa.com vào lúc 18 giờ chiều (ICTnews sẽ sớm cập nhật đường dẫn cụ thể).

Ngoài ra lễ bốc thăm cũng dự kiến được tường thuật trực tiếp trên các kênh YouTube, Facebook hoặc Twitter của UEFA.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận