Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Nga vs Croatia trên VTV3, VTV3 HD

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Nga vs Croatia trên VTV3, VTV3 HD

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 trận Nga vs Croatia trên VTV3, VTV3 HD
Trận Croatia vs Nga sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 8/7 theo giờ Việt Nam.

Cả Nga và Croatia đều phải bước qua những loạt đấu luân lưu mới ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở mùa giải năm nay. Nga chắc chắn có lợi thế rất lớn từ vị thế của một chủ nhà, rõ ràng những chú gấu Nga có lý do để tin rằng họ sẽ gây ra những khó khăn cho các vị khách; nhưng Croatia cũng đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình, đặc biệt là tuyến tiền vệ.

Croatia đang thể hiện phong độ rất tốt tại World Cup năm nay khi toàn thắng 3 trận vòng bảng, dễ dàng đi tiếp dù rơi vào bảng đấu khó khăn. Đội hình của Croatia năm nay được đánh giá cao hơn rất nhiều so với cách đây 20 năm khi giành Huy chương Đồng tại giải đấu đó. Huấn luyện viên (HLV) Zlatko Dalic đã xây dựng được một đội hình rất đồng đều giữa các tuyến. Bên cạnh đó, HLV Dalic cũng đang sở hữu nhiều ngôi sao có khả năng tạo nên sự khác biệt cho trận đấu.

Gặp chủ nhà Nga ở trận tứ kết, Croatia sẽ phải chịu sức ép không nhỏ. Nhưng bù lại, họ được đánh giá cao hơn đối thủ về chất lượng đội hình, sự cân bằng và những nhân tố tạo đột biến. Bị đánh giá thấp trước khi bước vào World Cup, thế nhưng chủ nhà Nga lại vượt qua vòng bảng một cách khá nhẹ nhàng. Ở vòng 1/8, những chú gấu Nga đã bất ngờ quật ngã bò tót Tây Ban Nha. Chiến thắng này đã chiếm trọn hoàn toàn niềm tin của cổ động viên (CĐV) chủ nhà, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Nga trước khi bước vào vòng đấu tiếp theo.

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau 3 trận, trong đó có 2 trận hoà ở vòng loại Euro 2008 và Nga thất bại 1 trận trong trận giao hữu trước đó vào năm 2015. Để ghi được bàn vào lưới của Croatia ở trận đấu này là rất khó khăn với Nga bởi ở 3 trận vòng đấu bảng với các đối thủ khó chịu như Argentina, Iceland hay Nigeria, hàng thủ của Croatia chỉ nhận đúng 1 bàn thua. Tại vòng đấu 16 đội, Croatia cũng chỉ nhận đúng 1 bàn thua trước tuyển Đan Mạch.

Một kịch bản mà nhiều người sẽ liên tưởng đến trận đấu giữa Nga và Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tái hiện ở trận đấu này. Croatia dĩ nhiên cầm bóng nhiều và cũng sẽ tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng hàng thủ số đông cộng tinh thần đến từ “cầu thủ thứ 12” sẽ khiến Nga có cơ hội cầm chân đối thủ mạnh ở trận này.

Highlight trận Nga - Croatia.

Đội hình dự kiến:

Nga (5-3-2): Akinfeev; Fernandes, Kudryashov, Kutepov, Ignasevich, Granat; Samedov, Kuzyaev, Golovin, Zobnin; Dzyuba

Croatia (4-2-3-1): Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Modric; Brozovic, Rebic, Perisic; Mandzukic.

Mời các bạn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Nga vs Croatia trong khuôn khổ vòng Tứ kết World Cup 2018 trên các kênh VTV3 và VTV3 HD của Đài Truyền hình Việt Nam; hoặc xem trực tuyến tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận