Xem trực tiếp Olympic Việt Nam và Bahrain tối nay trên VTC3, VTC3HD, VTC1

Xem trực tiếp Olympic Việt Nam và Bahrain tối nay trên VTC3, VTC3HD, VTC1

Xem trực tiếp Olympic Việt Nam và Bahrain tối nay trên VTC3, VTC3HD, VTC1

Theo tin từ Đài VTC, trong trận đấu loại trực tiếp của vòng 1/8, môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, vào lúc 19h30 tối nay 23/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Bahrain. Đài VTC sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu này trên các kênh VTC3, VTC3 HD, VTC1 và báo điện tử VTC News, ứng dụng VTC Now.

Bình luận viên Vũ Quang Huy, Giám đốc kênh VTC3 sẽ bình luận chính trong trận đấu này.

Cũng theo VTC người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp các phần thi đấu của ASIAD 2018 qua:

Các kênh truyền hình VTC1, VTC3, VTC9, VOVTV, Viettel TV.

Trên sóng phát thanh VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông và VOV Sức khỏe.

Trực tiếp trên báo điện tử VOV.VN và VTC News.

Trực tiếp trên các ứng dụng: VTC Now và VOV Media.

Theo Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ: "Để phục vụ số đông người hâm mộ, Đài Tiếng nói Việt Nam đồng ý chia sẻ bản quyền, hình ảnh ASIAD 2018 với các đơn vị khác. Nhưng việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng từ VOV. Bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác, chúng ta không thể thay đổi".

Theo nguồn tin của ICTnews, tính đến thời điểm này, VTV, HTV, Truyền hình Vĩnh Long đã được phép tiếp sóng các kênh của Đài VTC trên hệ thống truyền hình mặt đất. Hầu hết các đơn vị truyền hình trả tiền (trừ K+) có kênh truyền hình VTC3, VTC1 trên hệ thống nên khách hàng dùng dịch vụ truyền hình trả tiền đều có thể dễ dàng lựa chọn kênh sóng để xem Olympic Việt Nam thi đấu.

Tuy nhiên, Đài VTC cũng hạn chế cho phép các dịch vụ truyền hình OTT của các đơn vị khác tiếp sóng trực tiếp nội dung ASIAD, do đó rất có thể một số ứng dụng OTT sẽ bị ngắt sóng vào thời điểm trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain diễn ra.

Trên sóng K+, cho dù không có kênh VTC3, nhưng trên hệ thống K+ vẫn có kênh VTC1, và các kênh của VTC có tiếp sóng trận đấu này, do đó khách hàng của K+ vẫn có thể xem các trận đấu của Olympic Việt Nam mà không bị hạn chế.

Viettel là một trong ba đối tác tài trợ mua bản quyền ASIAD cũng công bố nội dung ASIAD sẽ có trên các kênh truyền thông của Viettel như MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin.

Vào ngày hôm qua 22/8, chỉ sau khi lên sóng ít phút, trên Fanpage chính thức của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã đưa ra cảnh báo về vấn đề bản quyền ASIAD 2018. Theo đó, VTC cho biết: "Hiện nay, một số đơn vị tiếp phát kênh VTC3 và VTC3 HD cùng các sự kiện, nội dung liên quan đến ASIAD 2018 trên hệ thống OTT, IPTV, mạng xã hội (YouTube, Facebook...) và một số hệ thống truyền dẫn khác nhưng chưa được Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cấp quyền".

Về vấn đề này, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Thành viên VOV) sẽ có cảnh báo bằng văn bản với tất cả các đơn vị nói trên, đồng thời thực hiện mọi giải pháp cho phép để ngăn chặn các hành vi vi phạm.

Nếu các đơn vị tiếp tục vi phạm, VTC sẽ thực hiện đầy đủ thủ tục pháp lý cần thiết để đảm bảo quyền sở hữu hợp pháp và đảm bảo khán giả tại Việt Nam được theo dõi một ASIAD sạch với chất lượng cao nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận