Xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 ở đâu?

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 ở đâu?

Tối nay 9/8 sẽ diễn ra sự kiện thường kỳ Galaxy Unpacked của Samsung, ở đó mẫu điện thoại siêu phẩm mới của hãng là Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt. Những mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Note hay dòng S của Samsung vẫn luôn rất được chú ý từ những sự kiện Unpacked.

Năm nay Note 9 có vẻ đã lộ thông số cấu hình khá sớm; máy được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch Quad HD+, cùng với đó là cụm camera kép tương tự S9+ gồm một camera 12 MP f/1.5 - f/2.4 và một camera 12 MP f/2.4, trong khi đó camera trước của Note 9 là 8 MP.

Bên cạnh đó thông tin rò rỉ cho thấy bút cảm ứng S Pen trên Note 9 có tính năng điều khiển từ xa, bên cạnh đó là những tiện ích như cảm biến mống mắt, chuẩn chống nước và bụi IP68, sạc nhanh không dây, cùng dịch vụ thanh toán Samsung Pay. Viên pin của Note 9 cũng có dung lượng khá cao, 4.000 mAh.

Trực tiếp Galaxy Unpacked 2018 ra mắt Note 9

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 sẽ diễn ra vào lúc 10h tối nay 9/8 theo giờ Việt Nam và lúc đó chúng ta có thể kiểm chứng thông số rò rỉ. Địa chỉ chính thức để xem trực tiếp sự kiện này là trên trang web Samsung, ở địa chỉ samsung.com/global/galaxy/events/unpacked hoặc samsung.com/vn/unpacked .

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 cũng dự kiến được phát trực tiếp trên trang Facebook Samsung Mobile, ở địa chỉ facebook.com/SamsungMobile . Bên cạnh đó chúng ta có thể chờ đón sự kiện trên kênh YouTube Samsung Mobile, ở địa chỉ youtube.com/user/SamsungMobile .

za1-truc-tiep-galaxy-note-9-ra-mat-link-su-kien-galaxy-unpacked-2018-samsung-live-stream.jpg

Địa chỉ chính thức để xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2018 là trên trang web Samsung, ở địa chỉ samsung.com/global/galaxy/events/unpacked hoặc samsung.com/vn/unpacked .

b1-truc-tiep-galaxy-note-9-ra-mat-link-su-kien-galaxy-unpacked-2018-samsung-live-stream.jpg

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 cũng dự kiến được phát trực tiếp trên trang Facebook Samsung Mobile, ở địa chỉ facebook.com/SamsungMobile .

Đường link cụ thể để xem trực tiếp sự kiện này ICTnews sẽ còn tiếp tục cập nhật...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận