Xuất hiện Đảo Đầu Lâu trong phim "Kong: The skull island" trên Google Maps

Xuất hiện Đảo Đầu Lâu trong phim "Kong: The skull island" trên Google Maps

Xuất hiện Đảo Đầu Lâu trong phim Kong: The skull island trên Google Maps

Hòn đảo viễn tưởng này đến từ bộ phim Kong: Skull Island, sắp sửa ra rạp vào ngày 10/3 tới. Hòn đảo không hiện trên Google Maps nhưng bạn có thể phóng to vào vị trí nơi hòn đảo được xác định trên bộ phim.

Bản đồ không thể hiện hình hòn đảo này nhưng nếu bạn tìm kiếm từ khóa “Skull Island” thì có tới hơn 200 bức ảnh và được điều hướng về website discoverskullisland.com và hiện có hơn 7.100 đánh giá của người dùng với số điểm 3,7. Hòn đảo này cũng được đưa vào danh sách “điểm khảo cổ học”.

Xuất hiện Đảo Đầu Lâu trong phim Kong: The skull island trên Google Maps

Các bài đánh giá thì đúng như những gì bạn có thể tưởng tượng, mọi người đều nói về những chuyến nghỉ dưỡng trên một hòn đảo xinh đẹp, tuy nhiên chỉ có điều là thi thoảng con King Kong sẽ giết một vài người và chiến đấu với mấy con quái vật... Một người nhận xét “cũng chẳng khác gì những kỳ nghỉ khác”. Và thậm chí có người còn đề cập đến một loại "thịt kỳ lạ".

Bộ phim sẽ có mặt tại các rạp vào ngày 10/3 và theo nhà sản xuất thì, "khán giả sẽ hoàn toàn chìm đắm vào nơi sinh sống đầy huyền bí và nguy hiểm của vị vua của loài vượn khi một nhóm các nhà thám hiểm đi sâu vào hòn đảo nguy hiểm và nguyên sơ. Nghe có vẻ thú vị? Bộ phim chỉ dành cho trẻ trên 13 tuổi và có độ dài 2 giờ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận