YouTube đã “sống lại” sau lỗi không truy cập được

YouTube đã “sống lại” sau lỗi không truy cập được

YouTube đã “sống lại” sau lỗi không truy cập được

Dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube vừa gặp sự cố không thể truy cập được trên cả bản web và ứng dụng sáng 17/10. Tuy nhiên, sau hơn 1 giờ xảy ra lỗi, tại thời điểm bài viết, YouTube đã hoạt động trở lại. Bạn có thể xem video trên YouTube như bình thường.

Trước đó, YouTube phải lên tiếng xin lỗi người dùng trên Twitter vì lỗi không vào được. Công ty cho biết đang khắc phục sự cố và sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến mọi người. Hiện chưa có thêm tin tức gì từ phía YouTube về nguyên nhân gây ra sự cố gián đoạn trên toàn cầu.

Theo Down Detector, trang chuyên theo dõi các sự cố gián đoạn dịch vụ Internet, lượng báo cáo không thể truy cập YouTube tăng vọt trong giờ vừa qua trên toàn cầu. Người dùng nhìn thấy nhiều lỗi khác nhau: từ trang trắng trơn, lỗi 500 internal server đến lỗi “phản hồi không có hiệu lực”. Những người khác nhìn thấy URL https://www.youtube.com/?pbjreload=10 khi cố tải trang chủ YouTube hay video nào đó.

YouTube là website được truy cập nhiều thứ 2 thế giới. Theo YouTube, tính đến tháng 5/2018, họ đang có hơn 1,8 tỷ người dùng hàng tháng, đây mới chỉ là số lượng người đăng nhập dịch vụ. Nó cũng chính là dịch vụ phổ biến nhất của Google, còn nhiều người dùng hơn cả Gmail. Facebook là dịch vụ Internet duy nhất vượt qua YouTube với hơn 2 tỷ tài khoản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận