10 sự thật thú vị về ngày lễ Tình Nhân

10 sự thật thú vị về ngày lễ Tình Nhân

Người dân đua nhau mua bao cao su và que thử thai, hàng triệu vật nuôi nhận quà, giá hoa hồng tăng lên mức cao nhất trong năm là những sự thật thú vị trong và sau ngày Valentine.

>>>

Phụ nữ chi ít tiền trong lễ tình nhân

Những người phụ nữ đang yêu rất coi trọng lễ tình nhân nhưng một nghiên cứu cho thấy, họ chi tiêu dè dặt trong ngày này. Theo thống kê năm 2009, đàn ông Mỹ dành trung bình 150 USD để mua quà cho người yêu, nhưng phụ nữ chỉ chi một nửa con số ấy.

Đua nhau mua bao cao su vào ngày 14/2

10 sự thật thú vị về ngày Lễ tình nhân
Bao cao su đắt hàng ngày lễ tình nhân. (Ảnh: Blogspot).

Theo thống kê doanh số của Durex, hãng chế tạo bao cao su hàng đầu thế giới, lượng sản phẩm bán ra trong ngày Lễ tình nhân cao hơn 25% so với những ngày thông thường. Thực tế đó góp phần giải thích vì sao đàn ông chi tiêu mạnh tay trong ngày Valentine.

Que thử thai đắt hàng những ngày sau đó

Theo thống kê, số lượng que thử thai bán ra ở nửa cuối tháng 2 và nửa đầu tháng 3 đạt đỉnh trong năm. Nó là kết quả tất yếu của những hành động thú vị trước đó.

Hoa hồng ngày Valentine đắt nhất trong năm

Nhu cầu hoa trong ngày lễ tình nhân rất lớn khiến giá loại mặt hàng này tăng cao nhất trong năm. Theo thống kê ở Mỹ, chi phí hoa hồng tăng 30% so với những ngày bình thường. Thậm chí một vài bông hoa có giá 100 USD trong ngày 14/2.

Hàng triệu vật nuôi nhận quà trong ngày Lễ tình nhân

Ngày 14/2 không chỉ là ngày các cặp tình nhân thể hiện tình cảm nam nữ mà rất nhiều người chọn ngày này để mua cho vật nuôi những món quà đắt giá. Theo một cuộc khảo sát, khoảng 9 triệu người mua quà cho thú cưng trong ngày Valentine hàng năm.

Phụ nữ không cần đàn ông trong ngày Valentine

10 sự thật thú vị về ngày Lễ tình nhân
Nhiều phụ nữ tự tặng hoa cho mình trong ngày Valentine. (Ảnh: Blogspot)

Hình ảnh một nữ đồng nghiệp ôm bó hoa hồng đỏ thắm khá phổ biến ở các công sở trong ngày Lễ tình nhân. Tuy nhiên, một điều tra độc lập khẳng định, 15% phụ nữ Mỹ tự gửi hoa cho họ trong ngày 14/2 để giữ thể diện trước đồng nghiệp.

Lãng mạn chỉ là một phần nhỏ của ngày Lễ tình nhân

Các công ty kinh doanh quà tặng và tặng quà của Mỹ xác nhận khách hàng của họ chi nhiều tiền nhất cho cô giáo trong lễ tình nhân. Những đối tượng nhận nhiều quà tiếp theo bao gồm trẻ em, mẹ, vợ và bạn gái. Rõ ràng, khoản doanh thu từ sự lãng mạn chiếm tỷ lệ thấp nhất trong ngày tôn vinh tình yêu.

Phụ nữ thích tặng bưu thiếp hơn hoa

Trong ngày Valentine, phụ nữ vẫn chi tiêu tương đối khắt khe so với cánh mày râu. Họ luôn đề cao tình cảm hơn quà tặng. Chính vì thế, phụ nữ thường chọn mua bưu thiếp và thói quen của họ mang lại 80% doanh thu cho các công ty sản xuất mặt hàng này trong ngày lễ tình nhân.

Hoa là bạn tốt của đàn ông

Trong khi phụ nữ tặng chồng và bạn trai những tấm bưu thiếp, 70% nam giới mua hoa để tặng cho vợ hoặc người yêu trong lễ tình nhân. Đối với cánh mày râu, hoa là giải pháp tuyệt vời nhất để lấy lòng phái yếu. Hoa cũng là thứ mà họ có thể tái sử dụng nhiều lần.

Đàn ông Nhật nhận quà ngày Valentine

10 sự thật thú vị về ngày Lễ tình nhân
Phụ nữ Nhật Bản tặng sô cô la cho nam giới trong ngày 14/2. (Ảnh: thefutureofhealthnow.com)

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, đàn ông Nhật Bản nhận quà tặng chocolate của phụ nữ. Cánh mày râu không cần phải tặng quà trong ngày này. Tuy nhiên, vào ngày Valentine trắng cách đó một tháng, người được nhận quà sẽ phải đáp lễ cho người tặng, với giá trị món quà thường lớn gấp 2, gấp 3 lần so với món quà mà họ nhận.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận