5 bí mật ở rạp chiếu phim khiến bạn "hết hồn"

5 bí mật ở rạp chiếu phim khiến bạn "hết hồn"

Bạn có phải là người thích đi xem phim? Bạn đi xem phim bao nhiêu lần mỗi tuần nhưng những sự thật dưới đây sẽ khiến bạn cực bất ngờ đấy.

Bạn có phải là người thích đi xem phim? Bạn đi xem phim bao nhiêu lần mỗi tuần? Nhưng bạn có hay ở trong rạp chiếu phim ẩn chứa vô số điều bí mật mà sẽ không có bất kỳ nhân viên nào dám tiết lộ cho bạn biết.

1. Nhân viên không kịp làm sạch hoàn toàn đồ ăn rơi vãi bởi thời gian giữa các ca chiếu ít

Đã bao giờ bạn nhận thấy sàn nhà của rạp chiếu phim vẫn còn rác và khá dơ bẩn mặc dù đã được các nhân viên dọn dẹp sau mỗi suất chiếu?

5 bí mật mà nhân viên ở rạp chiếu phim chỉ khi nghỉ việc rồi mới dám kể cho bạn - Ảnh 1.

Sự thật là do thời gian giữa các ca chiếu khá ngắn (khoảng 15 phút) nên nhân viên cũng chỉ đủ thời gian quét sàn nhà mà thôi, đôi khi họ cũng chỉ thực hiện 1 cách nhanh chóng.

Cũng từng có người chia sẻ rằng, họ còn nhìn thấy bắp rang bơ, thức ăn được lùa vào gầm ghế nữa mà.

5 bí mật mà nhân viên ở rạp chiếu phim chỉ khi nghỉ việc rồi mới dám kể cho bạn - Ảnh 2.

Chỉ đến khi các ca chiếu trong ngày kết thúc, nhân viên mới có thời gian để lau dọn bằng dung dịch sạch sẽ mà thôi.

2. Phòng chiếu âm thanh càng lớn, thính giác của bạn càng "đau" hơn

Mặc dù các rạp chiếu phim luôn phải thực hiện 1 cách nghiêm túc tiêu chuẩn hệ thống âm thanh và mức âm lượng nhưng 1 số rạp chiếu phim lại điều chỉnh chúng cho phù hợp với từng bộ phim.

5 bí mật mà nhân viên ở rạp chiếu phim chỉ khi nghỉ việc rồi mới dám kể cho bạn - Ảnh 3.

Cụ thể, các bộ phim hành động với nhiều màn trình diễn đánh bom, cuộc truy đuổi... sẽ cần màn âm thanh sống động hơn và chúng phần nào ảnh hưởng đến thính giác của bạn. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe, bạn đừng nên xem quá nhiều bộ phim hành động ở rạp chiếu phim với màn hình lớn.

3. Mùi hương bắp rang bơ trong rạp luôn cực hấp dẫn

Rất nhiều người có thói quen khi vào rạp xem phim là phải mua bắp rang bơ để ăn. Một phần là vì mùi hương siêu hấp dẫn khó lòng cưỡng được của nhà sản xuất, phần nữa là vì khi xem phim "buồn mồm" không chịu được.

5 bí mật mà nhân viên ở rạp chiếu phim chỉ khi nghỉ việc rồi mới dám kể cho bạn - Ảnh 4.

Nắm bắt được tâm lý này, nhà sản xuất rất biết cách để câu kéo khách hàng với bí mật riêng - như cho thêm hỗn hợp của dừa, bơ, chất phụ gia thực phẩm... để tăng thêm hương vị.

Nếu có bị quá tay thì hương thơm ngào ngạt của bơ cũng không khiến người khác khó chịu.

4. Mua combo nước, bắp rang để tiết kiệm ư - không đâu nhé!

Bạn cho rằng mua combo nước ngọt, bỏng ngô và đồ ăn nhẹ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền ư? Nhưng sự thật là nếu bạn mua tách lẻ giá các món ăn ra và so sánh với giá combo thì cũng chẳng chênh nhau là mấy.

5 bí mật mà nhân viên ở rạp chiếu phim chỉ khi nghỉ việc rồi mới dám kể cho bạn - Ảnh 5.

Bạn sẽ tiết kiệm được tiền chỉ khi bạn giảm size mà thôi. Tuy vậy, giá cả bán đồ ăn trong rạp chiếu phim luôn cao hơn so với bên ngoài tới 1/3 - 1/2. Vì thế, đôi khi bạn sẽ phải chi thêm 1 khoản bằng giá với chiếc vé xem phim để mua 1 phần bắp và nước nhỏ.

5. Bắp rang bơ không phải lúc nào cũng được làm mới

Hầu hết nhân viên rạp chiếu phim thừa nhận rằng, một trong những phẩm chất tốt nhất của bắp rang bơ đó là chúng không bị "xuống cấp" trong nhiều ngày.

5 bí mật mà nhân viên ở rạp chiếu phim chỉ khi nghỉ việc rồi mới dám kể cho bạn - Ảnh 6.

Nếu bỏng ngô không được bán hết vào ngày hôm đó, chúng sẽ được cất đi trong túi nhựa và được "hâm nóng" và bán lại như mới vào buổi sáng hôm sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận