5 năm vợ mất, chồng vẫn giữ 2 thứ ai cũng bất ngờ

5 năm vợ mất, chồng vẫn giữ 2 thứ ai cũng bất ngờ

Sau khi vợ mất, người đàn ông già vẫn giữ hai vật dụng quen thuộc với vợ nhất, để xem như bà vẫn luôn bên cạnh mình.

Khi người vợ 41 tuổi mang bệnh ung thư hiểm nghèo mất vào năm 2012, ông David Hoskins đã rất cô đơn không chịu được cảnh thiếu vắng bà. Sau đó, ông chuyển đến sống cùng con gái tại một bang khác. Ông không mang theo nhiều thứ bên mình, chỉ hai thứ là hộp cà phê cuối cùng người vợ đã mua và chiếc thìa bà thường dùng để quấy cà phê mỗi buổi sáng. Năm năm sau ngày vợ mất, người đàn ông 66 tuổi vẫn dùng hai thứ đó mỗi ngày.
5 nam vo mat, chong van giu 2 thu ai cung bat ngo
Câu chuyện tình của cặp vợ chồng già được cô con gái đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động. Cô gái tình cờ phát hiện ra hành động của bố và vô cùng ngạc nhiên, không ngờ tình cảm của bố dành mẹ lại lớn đến như vậy. Cô kể câu chuyện tình của bố mẹ mình “Tôi không bao giờ nghi ngờ tình yêu của bố tôi dành cho mẹ tôi. Rất dễ để thấy tình yêu của ông qua cách ông luôn nhảy cùng mẹ trong bếp, cách ông cố gắng để mẹ không phải trải qua đau đớn trong bạo bệnh đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời. Nhìn những bức ảnh ông pha cà phê mỗi sáng mới hiểu được ông chưa bao giờ xem bà đã ra đi. Lọ cà phê cuối cùng mẹ mua 5 năm trước khi mẹ còn bệnh tật, chiếc thìa cuối cùng mẹ dùng để khuấy cà phê. Tất cả những thứ đó bố vẫn giữ bên mình và dùng nó trong những ngày cô đơn vắng mẹ. Ngày 13/4 vừa qua, đáng lẽ bố mẹ tôi đã được kỷ niệm 41 năm chung sống với nhau nhưng chẳng có lễ kỷ niệm nào cả. Ông lặng lẽ một mình”.
Cô gái kể lại, bố cô xem hộp cà phê và cái thìa hai vật thiêng liêng. Ông cất nó vào một góc riêng để không ai chạm vào và làm lẫn nó. Ông giải thích rằng, đó là tất cả những gì còn sót lại hơi ấm của bà. Nhờ chúng mà ông cảm thấy bà vẫn bên cạnh ông, vào mỗi sáng ông thức dậy.
5 nam vo mat, chong van giu 2 thu ai cung bat ngo-Hinh-2
Ông Hoskin lấy bà Karen không phải vợ đầu, tuy thế, ông hết mực yêu thương vợ. Họ sống với nhau cùng 6 người con chung và riêng. Vì gia đình đông người, ông đã thường xuyên phải dậy sớm ra ngoài đi làm việc. Chính vì thế thời gian ông dành cho vợ dường như luôn thiếu hụt để yêu thương. Hồi Karen còn sống, bà luôn thức dậy mỗi buổi sáng để pha tách cà phê uống cùng chồng. Đây là khoảng thời gian riêng tư tuyệt vời nhất của ông bà.
Năm 2012, bà Karen đã được chẩn đoán mắc một khối u ác tính. Chỉ hai tháng sau bà qua đời. Lúc bà chết, ông đã rất sốc và không tin đó là sự thật. Một thời gian rất lâu sau ông mới lấy lại được cân bằng và chuyển đến sống cùng con gái.
Mi Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận