Ác mộng cô gái bị cưỡng bức, nhưng còn chuyện kinh hoàng hơn...

Ác mộng cô gái bị cưỡng bức, nhưng còn chuyện kinh hoàng hơn...

Bị cưỡng bức tập thể bởi một nhóm người lạ mặt. Thế nhưng cơn ác mộng của thiếu nữ 16 tuổi ở Ấn Độ vẫn chưa chấm dứt. Cô bé bị trả thù tàn nhẫn, bị đốt chết ngay trước mặt cha mẹ mình. 

Mới đây, tại bang Jharkhand, phía đông Ấn Độ tiếp tục xảy ra vụ án cưỡng bức tập thể gây phẫn nộ.
Cụ thể, cách đây không lâu, một thiếu nữ 16 tuổi ở Ấn Độ đang ở nhà một mình thì bị một nhóm đàn ông lạ mặt xông vào nhà bắt vào rừng. Khi tới chỗ không người, cô bé bị những kẻ bắt cóc thay phiên nhau cưỡng bức.
Sau khi sống sót trở về, cô bé lấy hết can đảm đến trưởng thôn để báo cáo sự việc. Chẳng bao lâu sau, những kẻ bắt cóc và cưỡng bức cô bé đã bị bắt và bị hội đồng trong làng xử phạt qua loa đồng thời phạt hành chính 50000 Rúp.
Ác mộng cô gái bị cưỡng bức, nhưng còn chuyện kinh hoàng hơn...
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, cơn ác mộng của cô bé vẫn chưa dừng lại. Những kẻ bắt có và cưỡng bức cô bé khi bị xử phạt đã vô cùng bất mãn.
Chúng kéo thêm người, xông vào gia đình cô bé để trả thù cực kỳ tàn nhẫn. Không chỉ đánh hội đồng cha mẹ của cô bé đáng thương, cả đám người đàn ông còn máu lạnh xuống tay với cô bé. Chúng tưới xăng, phóng hỏa, trực tiếp đốt chết cô bé 16 tuổi. Sau khi xong việc, cả nhóm người cùng nhau bỏ chạy.

Mời quý vị xem video: Cô gái Ấn Độ kết hôn với 1 chú chó

Nói về sự việc này, anh Ashok Ram, cảnh sát trưởng ở địa phương cho biết, tư pháp ở Ấn Độ cần phải nộp phí, vì vậy đại đa số người dân đều tìm tới hội đồng trưởng lão trong ngôi làng mình sinh sống để nhờ phân xử.
Thế nhưng họ không biết rằng, hội đồng trưởng lão trong làng dù có lực ảnh hưởng, thế nhưng các phán quyết không có hiệu lực pháp luật.
Hiện, vụ việc đã gây rúng động dư luận, cảnh sát không thể không vào cuộc. Đội điều tra đặc biệt đã được thành lập, ngay sau đó đã bắt được 14 nghi phạm liên quan. Hiện, vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng.
Được biết, trước phản ứng dữ dội của dư luận thế giới vì nạn cưỡng bức, xâm hại công khai ngày một nhiều ở Ấn Độ, nội các của Ấn Độ đã ra thông báo vào ngày 21/4 vừa qua. Trong thông báo, họ cho biết sẽ sửa chữa một số điều lậu trong Đạo luật ngăn ngừa cưỡng bức tình dục ở trẻ em. Cụ thể, nếu tấn công và cưỡng bức trẻ em dưới 12 tuổi, thủ phạm sẽ bị tử hình; tấn công và cưỡng bức trẻ em dưới 16 tuổi, thủ phạm sẽ bị kết án tù chung thân và tấn công và cưỡng bức trẻ em hơn 16 tuổi, thủ phạm sẽ bị kết án tù giam 20 năm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận