Bất mãn vì mẹ chiều em, chị gái làm điều kinh hoàng...

Bất mãn vì mẹ chiều em, chị gái làm điều kinh hoàng...

Cảm thấy mẹ chiều em trai cùng mẹ khác cha hơn, cô bé 12 tuổi ở Kentucky, Mỹ đã nhiều lần lừa cho em trai uống nước tẩy rửa độc hại, mục đích là để đầu độc chết em trai. 

Mới đây, tại bang Kentucky, Mỹ xảy ra câu chuyện đau lòng. Bé gái 12 tuổi vì thấy mẹ chiều em trai hơn, đã vô cùng bất mãn và làm ra chuyện chẳng ai ngờ.
Bé gái nhiều lần cảm thấy bất mãn khi mẹ chiều em trai 4 tuổi hơn. Bên cạnh đó, em trai và cô bé lại là chị em cùng mẹ khác cha, vì thế khoảng cách giữa hai chị em càng ngày càng lớn.
Cảm thấy không muốn sống chung với em trai, cô bé nói chuyện với bạn mình trên Skype, cho biết "cảm thấy em trai vô cùng phiền chán" và lập ra kế hoạch giết em trai bằng thuốc độc.
Bất mãn vì mẹ chiều em, chị gái làm điều kinh hoàng...
Ảnh minh họa. 
Mẹ của cô bé sau đó cũng phát hiện ra đoạn đối thoại đáng sợ này. Tuy nhiên cô cho rằng con gái chỉ đang nói giỡn, vì thế không suy nghĩ nhiều.
Đến một ngày, người mẹ phát hiện cơ thể con trai 4 tuổi bỗng nhiên có biểu hiện lạ thường, liền nghĩ đến đoạn đối thoại đáng sợ ngày trước và tìm con gái để chất vấn.
Lúc này, người mẹ mới bàng hoàng biết rằng, con gái 12 tuổi của mình đã nhiều lần lừa cho em trai uống nước tẩy rửa vô cùng độc hại.

Mời quý vị xem video: Đối tượng đầu độc mẹ bằng thuốc chuột

Vội đưa con trai nhỏ đến bệnh viện cấp cứu, người mẹ được các bác sĩ cho biết, may mắn thay cậu bé chưa nguy hiểm đến tính mạng, nhưng bị chất hóa học độc hại ảnh hưởng một thời gian dài, chắc chắn sẽ có ít hoặc nhiều tổn thương khó khắc phục.
Cảnh sát đưa cô bé về đồn, cô bé thừa nhận tất cả hành vi của mình và cho biết, nguyên nhân khiến cô bé hành động tàn nhẫn như vậy là bởi cảm thấy mẹ yêu thương em trai hơn.
Vì nghi phạm mới chỉ 12 tuổi, cảnh sát cho biết sẽ cố gắng tìm hiểu nội tâm thực sự của cô bé, tìm cách giảm nhẹ tội, tránh cho cô bé tuổi còn nhỏ nhưng đã gánh tội danh mưu sát.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận