Bạn có biết phần rãnh nhỏ trên nắp hộp kẹo Tic Tac có công dụng gì không?

Bạn có biết phần rãnh nhỏ trên nắp hộp kẹo Tic Tac có công dụng gì không?

Mọi thứ đều có lý do của nó và phải chăng chiếc rãnh nhỏ trên nắp hộp kẹo Tic Tac này cũng vậy? Theo bạn thì chúng có công dụng gì?

Hẳn nhiều người không còn xa lại gì với Tic Tac - loại kẹo bạc hà có xuất xứ từ Ý đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Nhưng bạn có thắc mắc rằng, ở phần nắp của hộp kẹo Tic Tac tại sao lại thừa ra một mẩu nhựa, tạo thành khe rãnh nhỏ không?

Nắp nhỏ trên hộp kẹo này có ý nghĩa gì nhỉ?
Nắp nhỏ trên hộp kẹo này có ý nghĩa gì nhỉ?

Phải chăng nhà sản xuất đã sai lầm khi thiết kế thừa mẩu nhựa đó. Không đâu, sự thật là phần nhựa đó của hộp kẹo Tic Tac được thiết kế như vậy nhằm giúp người dùng lấy viên kẹo một cách dễ dàng hơn.

Cụ thể, với cách lấy kẹo thông thường, bạn thường lắc lắc, gõ gõ để viên kẹo ngoan ngoãn chui qua lỗ nhỏ như hình dưới phải không?

Dám cá rằng không ít bạn lấy kẹo Tic Tac theo kiểu này!
Dám cá rằng không ít bạn lấy kẹo Tic Tac theo kiểu này!

Có phải là phần kẹo mà bạn lấy thường rơi tứ lung tung ra không nào? Vậy sau khi đọc bài viết này thì bạn hãy lấy kẹo đúng "chuẩn chỉnh" theo ý đồ của nhà sản xuất nhé!

Bạn chỉ cần mở nắp, nghiêng nhẹ cho kẹo trượt dài trên khe rãnh của nắp
Bạn chỉ cần mở nắp, nghiêng nhẹ cho kẹo trượt dài trên khe rãnh của nắp, Viên kẹo sẽ được chiếc rãnh bé nhỏ kia đỡ lấy và lộ diện 1 cách đầy tinh tế.

Bạn chỉ cần mở nắp, nghiêng nhẹ cho kẹo trượt dài trên khe rãnh của nắp, thay vì phải dùng tay lắc mạnh liên tục như mọi khi. Viên kẹo sẽ được chiếc rãnh bé nhỏ kia đỡ lấy và lộ diện 1 cách đầy tinh tế.

Giờ thì còn chần chừ gì mà không trổ tài cũng như khoe với chúng bạn cách lấy kẹo "quý sờ tộc" này nào!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận