Bắt được cá mặt trăng khổng lồ, dài hơn 1m, màu sắc tuyệt

Bắt được cá mặt trăng khổng lồ, dài hơn 1m, màu sắc tuyệt

Bắt được cá mặt trăng khổng lồ, quý hiếm, dài hơn 1m, nặng tới 30kg, anh Joseph Bautista, một ngư dân Philippines không đem bán mà quyết định đem về nhà để mở tiệc liên hoan, chiêu đãi gia đình và bạn bè. 

Mới đây, một ngư dân có tên Joseph Bautista, 40 tuổi, ở Atimonan, Philippines bất ngờ bắt được một con cá mặt trăng khổng lồ ở ngoài khơi vùng biển thuộc Atimonan, Philippines.
Bắt được cá mặt trăng khổng lồ, dài hơn 1m, màu sắc tuyệt
Theo thông tin đăng tải, con cá mặt trăng này nặng khoảng 30kg và dài hơn 1m, màu sắc của nó rất đẹp và bắt mắt. Khi được người ngư dân vác từ tàu lên bờ, những chiếc vây màu cam sáng của nó thực sự gây chú ý, khiến nhiều người xôn xao, bàn tán.

Mời quý vị xem video: Bắt được loài cá hiếm lạ chưa từng thấy

Tuy nhiên, không giống với nhiều người khi bắt được cá quý hiếm, Joseph Bautista không mang ra chợ bán với giá cao mà mang về nhà để chia sẻ với gia đình và bạn bè.
Bắt được cá mặt trăng khổng lồ, dài hơn 1m, màu sắc tuyệt
"Đây là một dịp đặc biệt, tôi đã bắt được một con cá lớn và có màu sắc tuyệt đẹp. Vì vậy, thay vì bán mang ra chợ bán, tôi sẽ đem nó về nhà và chia sẻ nó với gia đình, bạn bè của mình", anh Joseph Bautista nói.
Theo tìm hiểu, cá mặt trăng hay còn gọi là cá Opah, là một loại cá lớn có màu sắc rất đẹp, được tìm thấy chủ yếu ở các đại dương có vùng biển ấm áp như vùng biển nhiệt đới. Đây cũng là loài cá đầu tiên đã phát triển đầy đủ các thích ứng qua hệ tuần hoàn với máu nóng, qua đó giúp chúng có thể sống sót ở dưới tầng nước cực sâu của đại dương.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận